Jump to content

Nhạc sĩ Trúc Hồ chia tay Trung Tâm Asia


xứ việt
 Share

Recommended Posts

October 27, 2016
Truc-Ho.jpg?resize=640%2C480 Nhạc sĩ Trúc Hồ. (Hình: Trúc Hồ Facebook)

GARDEN GROVE, California (NV) – Nhạc sĩ Trúc Hồ vừa cho biết chính thức chia tay Trung Tâm Asia hôm Thứ Năm, 27 Tháng Mười.

Nhạc sĩ Trúc Hồ hiện là tổng giám đốc đài truyền hình SBTN và là giám đốc nghệ thuật của Trung Tâm Asia trong hai thập niên.

 

Qua một lá thư gởi đến giới truyền thông, nhạc sĩ Trúc Hồ cho biết: “Sau hơn 20 năm cộng tác với Trung Tâm Băng Nhạc Asia, Trúc Hồ xin thông báo quyết định ngưng hợp tác với trung tâm này, để có thời gian tập trung vào việc bảo tồn và phát triển đài truyền hình SBTN.”

Ông cho biết thêm, ASIA 78 với chủ đề “Tình Yêu và Thân Phận” là chương trình nghệ thuật cuối cùng ông thực hiện cùng với Trung Tâm Asia.

“Trong hơn 20 năm qua, Asia như là một đại gia đình đối với Trúc Hồ cũng như nhiều anh chị em nghệ sĩ. Rời đại gia đình Asia là một quyết định khó khăn, nhưng Trúc Hồ sẽ tiếp tục dành tâm sức và thời gian cho đại gia đình SBTN,” ông viết tiếp.

Ông viết thêm: “Xin chân thành cám ơn Trung Tâm Asia, đặc biệt là chị Thy Vân, tổng giám đốc trung tâm, cùng tất cả các anh chị em ca nhạc sĩ, đã cùng đi với Trúc Hồ một đoạn đường dài trong việc giữ gìn và phát triển âm nhạc Việt Nam.”

“Xin chúc chị Thy Vân sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục dẫn dắt Trung Tâm ASIA trong tương lai,” ông kết luận. (Ð.D.)

(Người Việt)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...