Jump to content

Tử vi hằng tuần December 02, 2016


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Tuổi Tý

tu-vi-12-con-giap-c
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng tốt vận trình nhưng người tuổi Tý chưa được xứng tâm vừa ý nhất là về tài chính, còn công việc tạm thời diễn tiến bình thường.
Đối với nam giới: Tình cảm bên ngoài hài hòa, bên trong có mâu thuẫn. Tiền tạm ổn có cơ hội thanh toán nợ nần và mua sắm chừng mực. Sự nghiệp có thử thách nhưng có cơ may nên nắm vào cuối tuần. Có nhiều cuộc hội họp vui vẻ với bè bạn và thân thích.
Đối với nữ giới: Trong nhà không được yên ổn, nhưng bên ngoài nhiều mâu thuẫn được hóa giải, lại có cơ hội hoạt động xã hội, làm từ thiện. Việc làm có trở ngại áp lực nơi làm việc không gây hứng thú và có cạnh tranh gây rắc rối.
Đối với giới cao niên: Sức khỏe ổn định nhưng coi chừng di chuyển và phòng cảm mạo khi giao mùa.

Tuổi Sửu

tu-vi-12-con-giap-t
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng tốt vận trình người tuổi Sửu diễn ra bình thường, nhưng vẫn còn có thử thách trong công việc và có thể hao tài. Có thể bàn chuyện hợp tác làm ăn vì có cơ hội.
Đối với nam giới: Sự nghiệp tuy không có áp lực nhưng bận bịu nhiều hơn cần thư thả thực hiện hơn là vội vàng tiến công. Có tin vui về giấy tờ hay được sự hứa hẹn có nguồn tài trợ. Trong tuần có cơ hội gặp gỡ, tiệc tùng, di chuyển nhiều. Đề phòng ho suyễn.
Đối với nữ giới: Việc làm tuy bề ngoài bình thường nhưng tiến trình không như ý vì tốn công, mất thời gian. Tuy nhiên, có cơ hội bàn sự hợp tác nên suy nghĩ và quyết định. Có thể đạt kết quả trong một thương lượng mua bán hay hợp đồng.
Đối với giới cao niên: Có cơ hội hòa giải với người thân và bạn bè qua các cuộc chung vui và thăm viếng. Phòng ho suyễn.
Tuổi Dần

tu-vi-12-con-giap-cop
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng xấu vận trình người tuổi tuổi Dần có áp lực về sức khỏe và tài chính. Công việc ổn định dần.
Đối với nam giới: Có khoản chi tiêu không như ý như mua đắt bán rẻ hoặc mất mát, phí hoài. Việc làm diễn tiến bình thường tuy thành quả chưa như ý. Sức khỏe chưa ổn nên cần thư giãn và nghỉ ngơi. Chưa nên đi xa trong tuần này.
Đối với nữ giới: Trong giao tế có thể khẩu thiệt thị phi nhưng lại có nguồn vui đoàn tụ, thân nhân thành công, bạn bè thăm viếng, gia đình thêm người. Tiền bạc kém ổn định vì nguồn thu giảm, khó dành dụm trong khi nhu cầu chi tiêu tăng.
Đối với giới cao niên: Áp lực cuộc sống chỉ là tạm thời, nên tìm cơ hội hưởng nhàn lạc khi trời chuyển lạnh. Một tuần có nhiều cơ hội giao tế nhưng cần phải chừng mực trong ăn ngủ và đi đứng.

Tuổi Mão

meo
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng trung bình vận trình người tuổi Mão về sự nghiệp tuy kém thuận lợi nhưng tài chính tạm thời ổn định. Một dự án có người giúp ý kiến tốt nên nhận.
Đối với nam giới: Tài chính tuy chưa vượng nhưng có khả năng dành dụm cho cuối năm nếu chi tiêu vừa phải . Cần thận trọng trong vay mượn. Sự nghiệp tiến triển theo chiều hướng thuận lợi nhưng có áp lực vì việc mới, hoàn cảnh bên ngoài thay đổi. Nhận tin vui từ xa.
Đối với nữ giới: “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” nếu cảm thấy có chứng trạng khác thường. Tình cảm có sóng gió cần hòa giải. Kế hoạch dự tính hình thành suôn sẻ vì có quý nhân góp ý kiến nhưng chưa thể thi hành ngay.
Đối với giới cao niên: Một tuần nguồn vui tăng, giao tế bận rộn và chuyển dịch. Phòng cảm cúm lúc giao mùa.

Tuổi Thìn

tu-vi-12-con-giap-r
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng trung bình vận trình người tuổi Thìn có chiều hướng thuận lợi về tài chính và việc làm, tuy nhiên có nhiều di chuyển và lao tâm lao lực.
Đối với nam giới: Di chuyển nhiều, bận rộn nhiều. Nguồn tiền chính ổn định, nguồn phụ chưa có. Việc làm hay việc học tiến triển, nhưng phải cố gắng mới hoàn thành. Thiếu sự hòa đồng với môi trường như với đồng nghiệp hay đồng học.
Đối với nữ giới: Có cơ hội di chuyển nhưng vất vả và mệt mỏi hơn là được giải trí. Nhu cầu tình cảm có hướng mới nên tâm lý xáo trộn. Tránh tranh cãi hoặc vô tình gây mâu thuẫn do “vạ miệng”.
Đối với giới cao niên: Được săn sóc và giúp đỡ và có điều kiện sinh hoạt thuận lợi. Có tin buồn từ xa. Ra ngoài nên cẩn thận.

Tuổi Tỵ

tu-vi-12-con-giap-r
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng trung bình vận trình người tuổi Tỵ diễn ra theo chiều hướng giảm suy thoái về công việc. Tài chính tuy chưa như ý nhưng không gây áp lực.
Đối với nam giới: Việc làm diễn tiến bình thường nhưng nguồn thu giảm. Giao tế có áp lực vì tranh cãi, mâu thuẫn hay do cạnh tranh.. Cần hạn chế các chất kích thích. Không nên đầu tư các mục bấp bênh và tránh bài bạc. Cần tiết kiệm dù tài chính ổn định.
Đối với nữ giới: Tình cảm có biến chuyển mới. Cần quản trị chặt chẽ tài chính, thanh thoán nợ nần chuẩn bị cho cuối năm nhẹ nhàng trong mưu tính. Việc làm có đổi thay theo chiều hướng bận rộn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Nên thư giãn để tránh áp lực tâm lý không cần thiết.
Đối với giới cao niên: Một tuần thân tâm khang an. Cuối tuần có cơ hội hội họp cộng đồng, hoạt động xã hội.

Tuổi Ngọ

tu-vi-12-con-giap-n
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng xấu vận trình người tuổi Ngọ có nhiều khó khăn và áp lực trong kế hoạch và tài chính. Tình cảm chưa hài hòa, nên tìm cơ hội cải thiện giao tế vào cuồi tuần.
Đối với nam giới: Tiền bạc khó tránh áp lực vì có nhiều khoản chi cho cho tân trang, sửa chữa và tiếp tân. Thành công trong dự án cũ nhưng có quyết định khó khăn về việc làm mới. Tình cảm có xáo trộn bên trong nhà và giao tế bên ngoài. Cần nhớ: hòa khí sinh tài.
Đối với nữ giới: Sinh hoạt nên thận trọng. Áp lực công việc và tiền bạc gia tăng tuy không gây xáo trộn nhiều nhưng tạo sự bất mãn và mệt mỏi. Cần nghỉ ngơi hay ra ngoài hoạt động xã hội, hội đoàn cho tâm trí cân bằng. Có tin buồn từ xa.
Đối với giới cao niên: Tài chính hao thoát hay mất mát nhưng không gây áp lực vì được trợ giúp và chia sẻ khó khăn. Đề phòng bệnh đường ruột hay cảm cúm.

Tuổi Mùi

tu-vi-12-con-giap-d
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng tốt vận trình người tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi hơn về công việc nhưng tiền bạc chưa có khả năng dành dụm cho tới cuối năm.
Đối với nam giới: Công việc nhiều áp lực vì thay đổi hoặc ít việc hoặc không có việc ưng ý. Nên hạn chế mua sắm tốn tiền, giải trí quá mức và trò đỏ đen để thực hiện kế hoạch cuối năm. Tình cảm có hương vị mới. Có thể đi xa và gặp bạn cũ hoặc người cũ…
Đối với nữ giới: Tài chính tạm ổn nhưng chưa thể đầu tư khoản lớn cho tới cuối năm 2016, nên “ăn chắc mặc bền” để khỏi chịu áp lực tân niên. Nhiều rắc rối liên quan tới tranh cãi và buôn bán. Nên tìm cơ hội nghỉ ngơi và thư giãn. Có tin vui về tình cảm như được người thông cảm.
Đối với giới cao niên: Tình cảm giao hòa, trong cũng như ngoài. Cần hạn chế các thứ kích thích và nên sinh hoạt điều độ.
Tuổi Thân

tu-vi-12-con-giap-k
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng tốt vận trình người tuổi Thân diễn ra tương đối ổn định về tài chính. Công việc có biến chuyển mới lạc quan. Tuy nhiên, phải nhớ câu “tích cốc phòng cơ” nghĩa là dành dụm vì cuối năm 2016 khó tránh áp lực.
Đối với nam giới: Sự nghiệp có biến chuyển tốt việc dễ thành, kết quả dễ khả quan nhưng chỉ là tạm thời, đừng chủ quan. Nhận được tin tốt về tài chính như thành công trong hợp đồng, hưởng lãi hay được thưởng. Tình cảm chưa êm xuôi vì có người ghen ghét và gièm pha.
Đối với nữ giới: Tình cảm xáo trộn trong nhà và bất hòa bên ngoài. Buôn bán có triển vọng nhờ nguồn tài chính phụ ổn định nhưng chưa thể mua sắm khoản lớn vì kết quả chỉ trong đoản kỳ và mệnh cung lại có hao tinh gây ảnh hưởng.
Đối với giới cao niên: Sức khỏe rắc rối cần theo dõi nhất là trong lúc giao mùa. Được chăm nom và săn sóc.
Tuổi Dậu

tu-vi-12-con-giap-g
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng trung bình vận trình người tuổi Dậu diễn ra bớt áp lực nhờ có cơ may và công việc có thay đổi thuận lợi dù kết quả chưa như ý.
Đối với nam giới: Tình cảm phát triển tươi đẹp đối với người trẻ và lạc quan đối với trung niên. Sinh hoạt nên cẩn thận. Tài chính tuy tạm ổn định, nhưng vì chưa có nguồn phụ nên phải hạn chế các khoản chi tiêu bấp bênh
Đối với nữ giới: Một cơ may mới đang chờ và nên nắm lấy. Có nạn khẩu thiệt thị phi nên cẩn thận khi phát ngôn kể cả trong lúc vui đùa. Tình cảm gia đình biến chuyển đầu tuần vui cuối tuần sinh sự. Chưa có tin vui như thêm người hay đoàn tụ.
Đối với giới cao niên: Di chuyển nên thận trọng. Gặp người quen và có cơ hội giao tế và tiệc tùng và nhận quà cáp.
Tuổi Tuất

tu-vi-12-con-giapcho1
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng trung bình vận trình người tuổi Tuất tiến triển không hoàn toàn theo dự tính, tài chính thu giảm, chi tăng và có khoản nợ gây áp lực.
Đối với nam giới: Công việc khiến bận rộn và mệt mỏi dù kết quả bình thường. Tài chính còn nhiều thử thách và hao thoát cho bảo trì, tu bổ và hao tốn không rõ nguyên nhân. Cần thủ giữ và tiết kiệm vì cuối năm 2016 áp lực tài chính mạnh.
Đối với nữ giới: Áp lực công việc nặng khiến thân tâm kém thư thái cần nghỉ ngơi. Tiền bạc kém ổn định và kết quả việc làm không như ý. Tình cảm có thử thách, cần bình tĩnh giải quyết nhưng không thể thay cũ đổi mới trong tương lai gần..
Đối với giới cao niên: Thân tâm cần thư giãn vì “sức khỏe quý hơn vàng.” Gặp quý nhân giúp đỡ về giấy tờ hay chỉnh trang nhà cửa hoặc nhận tặng vật.
Tuổi Hợi

tu-vi-12-con-giap-l
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Bính Thân gặp tháng xấu vận trình người tuổi Hợi diễn ra nhiều trắc trở, bản thân vất vả và lo lắng về tài chính.
Đối với nam giới: Óc sáng tạo lên cao, xúc tiến công việc theo hướng mới. Sự nghiệp tiến triển, tài chính tuy chưa vượng nhưng không gây áp lực quá mạnh. Gia cư an lạc, có tin vui về nhà cửa hay thân thích. Phòng tranh cãi trong giao tế, nhất là trong các cuộc vui cuối tuần.
Đối với nữ giới: Một tuần công việc hoàn thành nhưng kết quả không như ý. Nguồn thu chi không cân bằng nên gây ưu tư. Muốn giải tỏa chỉ còn cách tiết kiệm từ giờ tới cuối năm 2016. Tình cảm có sóng gió chỉ vì vật chất gây áp lực. Nên tri túc để hạnh phúc.
Đối với giới cao niên: Tiền bạc dù chỉ tạm ổn định nhưng có tin vui về sức khỏe và thân thích đủ tạo hạnh phúc. Phòng ho suyễn và lúc đi đứng.

(Thời Báo)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...