Jump to content

Khủng bố, chiếc xe tải và sự ngu dốt của Angela Merkel


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Merkel
 
 
Cần có thêm bao nhiêu người bị xe tải tông chết để mọi người, nhất là những lãnh đạo Châu Âu chấp nhận sự thật rằng Hồi Giáo không phải là một tôn giáo ôn hòa?
 
CNN nói: “Nhưng đây chỉ là một chiếc xe tải thôi, đương nhiên là nó chẳng liên quan gì đến Hồi Giáo cả.” Trong khi đó dựa theo đài BBC, lỗi ở đây là lỗi của chiếc xe tải. Trời ơi làm ơn đi, đừng nói tào lao nữa. Chúng ta cần phải chứng kiến bao nhiêu cuộc tấn công khủng bố nữa ở Đức trước khi Thủ Tướng Angela Merkel đổi ngược chính sách nhập cư thảm họa của bà ta?
 
Đã có rất nhiều dự đoán trước đây là sẽ có những đợt tấn công khủng bố vào dịp Noel ở Châu Âu. Vì đây không chỉ là một sự tấn công khủng bố mà là sự tấn công đến nền văn minh Tây Phương. Noel là một biểu tượng của nền văn minh đó. Đây là một sự tấn công vào chính Thiên Chúa Giáo.
 
Vậy nước Đức và các nước Châu Âu sẽ làm gì trước vấn đề này? Cấm xe tải? Dựng hàng rào xung quanh mọi thứ ở mọi nơi? Giải pháp thực sự là không nhập chủ nghĩa Hồi Giáo cũng như những người Hồi Giáo vào Châu Âu nữa.
 
58583db1c46188474d8b456a
 
 
Mới tuần rồi thôi, một cậu bé Hồi Giáo 12 tuổi ủng hộ ISIS đã tìm cách nổ bom ở một khu chợ ở Đức. Nước Đức lâu nay vốn yên bình bỗng nhiên phải gánh chịu những cuộc tấn công từ khủng bố Hồi Giáo trong suốt mùa hè qua. Điều đó có trùng hợp với việc bà Merkel đã chấp nhận hơn 1 triệu người nhập cư Hồi Giáo và đất nước của bà một cách ồ ạt không kiểm soát không? Hay chỉ là ngẫu nhiên thôi?
 
Chủ nghĩa đa văn hóa đã thất bại và thất bại hoàn toàn. Bây giờ nó đang đe dọa đến chính người dân Đức và Châu Âu. Nhưng giới lãnh đạo chính trị vẫn không thay đổi. Các chính trị gia Đức vẫn nhồi sọ người dân mình để chấp nhận Hồi Giáo và chủ nghĩa đa văn hóa. Họ kêu gọi người dân hãy ăn mừng sự đa dạng và tôn vinh sự khoan dung đối với những sự khác biệt. Các bài ca Noel ở những buổi biểu diễn đã bị chỉnh sửa, bị Hồi Giáo hóa để cho phù hợp với những người không phải là Thiên Chúa Giáo.
 
Bất chấp những vấn đề nói trên, bà Merkel vẫn được sự ủng hộ rộng rãi của người dân Đức mặc dù bà ta vẫn nhất định sẽ không ngừng chính sách biên giới mở rộng và tiếp tục đón nhận hàng loạt người nhập cư Hồi Giáo vào nước Đức.
 
Năm ngoái đã có hơn 402,000 vụ phạm tội xảy ra. Tiêu biểu nhất là những vụ hãm hiếp tập thể, những vụ hiếp dâm tập thể và những vụ giết người. Tất cả những thứ đó đều gia tăng cùng lúc với làn sóng nhập cư Hồi Giáo. Liên quan không hay là ngẫu nhiên thôi?
 
Chủ nghĩa đa văn hóa đã thất bại một cách rõ ràng nhưng đại đa số người dân Đức cũng như Châu Âu vẫn bị mị dân bởi giới chính trị và truyền thông. Bao nhiêu người dân vô tội phải bị giết, hãm hiếp hay hiếp dâm nữa trước khi chúng ta thừa nhận một điều không thể chối cãi được nữa?
 
Hãy cấm tiệt áo burqa, hãy ngừng chính sách nhập cư không kiểm soát, hãy ngừng nhập khẩu cái tư tưởng chính trị núp dưới bóng tôn giáo. Đó là cách để ngăn chặn duy nhất.
 
Trở lại vụ tấn công vằng xe tải. Thủ phạm là từ Pakistan hoặc Afghanistan. 90% người Pakistan là người Hồi Giáo và 99% người Afghanistan là người Hồi Giáo. Vậy sự tấn công và Hồi Giáo có liên quan không? Vì sao truyền thông lại không đưa ra một kết luận hiển nhiên như vậy?
 

Mời xem Video: Nguyễn Tấn Dũng lập đảng mới xong thì việc máu nhuộm đỏ Ba Đình là chắc chắn? (phần 2)
 

 

Chúng ta không thể nào giải quyết vấn đề khi chúng ta có những lãnh đạo nhất quyết không chịu liên kết khủng bố với Hồi Giáo và tệ nạn bạo lực gần đây với làn sóng nhập cư Hồi Giáo. Hồi Giáo không phải là một hệ tư tưởng ôn hòa. Nếu Angela Merkel, giới lãnh đạo Đức, giới lãnh đạo Châu Âu và giới lãnh đạo Mỹ không thừa nhận điều đó thì mọi nỗ lực để ngăn chặn khủng bố sẽ trở nên vô nghĩa.
 
Đã đến lúc Phương Tây chọn một nhà lãnh đạo và có một nhà lãnh đạo bất chấp sự chỉ trích của dư luận và can đảm nói lên sự thật.
 
Paul Joseph Watson
 
Ku Búa dịch
 
(@ Café Ku Búa)
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...