Jump to content

Chiến lược Ngọc Trinh


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Tôi viết không để bênh vực Ngọc Trinh, nhưng để giúp các bạn hiểu về cách xây dựng thương hiệu cá nhân. Đọc xong bài này, bạn không thể tiếp tục cho rằng Ngọc Trinh may mắn, không não hay không có tài cán gì, vì cô ấy có quy trình chiến thuật bài bản mà các bạn chưa từng nhận ra.
 
Ty phu Hoang Kieu cam men Ngoc Trinh chi sau mot tam anh hinh anh 2
 
 
 
 
Bạn hãy nhìn lại xuất phát điểm của Ngọc Trinh: không học cao, không tài năng, không có tiền và không đẹp. Nhưng hôm nay, Ngọc Trinh là một cái tên cực hot, mời đi event phải trả hàng trăm triệu, là người sở hữu nhiều tài sản lớn, là chủ spa, chủ nhãn thời trang, xài hàng hiệu ngang với các ngôi sao hàng đầu thế giới. Vậy kết quả đó có đáng để các nhà marketing phải học hỏi ekip của cô, vì tóm lại cái gì mà chả là kinh doanh?
 
Thời dưới quê lên SG diễn hội chợ và làm PG, Trinh có vóc dáng thô, khuôn mặt thô, hàm răng vô kỷ luật, làn da đen và không hề có vòng eo 56. Có được hình ảnh hôm nay, cô ấy phải chịu đựng phẫu thuật thẩm mỹ, phải chỉnh răng, phải tập hùng hục mỗi ngày, và không thể ăn theo ý thích. Bạn có thấy những người mẫu mặc đồ lòi ra cục mỡ, đùi bụng nhăn nhúm không? Có những thứ công nghệ không giúp gì được mà phải chuyên tâm tập luyện mới có kết quả, nó cũng không khác gì các vận động viên lao động quần quật đâu!
 
Trinh xây dựng hình tượng rất rõ ràng: xinh đẹp, thật thà, ngoan ngoãn và cần rất nhiều tiền. Tất cả chiến dịch truyền thông đều chạy theo các hướng trên. Các bạn ngẫm lại các bài báo nhé "Bóc giá trang phục NT" "NT học nấu ăn từ mẹ kế" "Không có tiền cạp đất mà ăn" "NT khóc rất nhiều khi chia tay người yêu"... Trinh xinh đẹp: cô ấy đã nói "tôi chỉ xinh đẹp, tôi không tài năng", là "Nữ hoàng nội y" và dự các event nhan sắc nước ngoài. Thật thà: có sao nói vậy, nhằm vào thị trường mass. Ngoan ngoãn: không bar, không hút chích, xây nhà cho cha mẹ, tuân phục và trung thành với đàn ông. Cần rất nhiều tiền: đây là cách định vị khách hàng tiềm năng chuẩn nhất, Trinh chỉ quen đại gia rất rất giàu, luôn kể về bạn trai với sự ngưỡng mộ không giấu diếm. Trinh chưa từng vênh váo mặt mày với ai, luôn chứng tỏ là một người đáng tin cậy, không bao giờ hé lộ thân phận người đứng sau, nên khi cô ấy rò rỉ hình nắm tay Hoàng Kiều, tôi đã nghĩ đến một thông tin đám cưới vì đoan chắc phải được sự yêu cầu của ông ấy!
 
Xin mời quý độc giả xem Video : Tổng BT Nguyễn Phú Trọng khẳng định có bằng chứng Trần Đại Quang liên kết với phương Tây chống Đảng
 

               

 
Mỗi người muốn thành công phải có cách xây dựng thương hiệu cá nhân tốt nhất dựa trên khả năng và phải bám đúng mục tiêu. Bạn có thể chê Ngọc Trinh sống dựa đàn ông, có thể chê cô không tài năng nhưng nếu nhìn một cách có chuyên môn, với xuất phát điểm như thế, với chiến dịch truyền thông như thế, tất cả những gì cô đạt được là niềm mơ ước của rất nhiều người. Cái cô ấy cần bây giờ là chính danh và cô ấy sắp ngẩng cao đầu đón nhận. (Vì PR hay vì gì thì sẽ thấy ngay!) Còn chê già trẻ lại là đả kích cá nhân.
 
Đã nói rồi, cái gì học được miễn phí thì phải học ngay mà!
 
Nguyen Pham Khanh Van
 
( FB Nguyen Pham Khanh Van)

theo TTHN

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...