Jump to content

Hàng chục hành khách Trung Quốc ẩu đả với cảnh sát ở sân bay Nhật Bản


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Du khách Trung Quốc đánh cảnh sát tại sân bay Nhật Bản. (Ảnh từ video)
Du khách Trung Quốc đánh cảnh sát tại sân bay Nhật Bản. (Ảnh từ video)
Hôm 24/12, hàng chục du khách Trung Quốc đã gây náo loạn, ẩu đả với cảnh sát tại một sân bay Nhật Bản khi chuyến bay của họ bị hủy do tuyết quá dày.
 
Theo truyền thông Nhật Bản, khoảng 10.000 du khách đã bị mắc kẹt ở sân bay Hokkaido từ ngày 22-24/12. Đến ngày 24/12 đã xảy ra sự cố khi nhiều du khách Trung Quốc cố vượt qua hàng rào an ninh ở cổng khởi hành và đụng độ với cảnh sát.
 
Theo báo SCMP, thành phố Hokkaido chỉ có một sân bay quốc tế duy nhất, và trong dịp Giáng sinh vừa qua ở đây đã hứng chịu trận bão tuyết lớn nhất trong 50 năm. Tuyết đã rơi đến gần 1 mét (960mm) ở Sapporo, Hokkaido. Vì vậy 280 chuyến bay đã phải hoãn lại trong vài ngày.
 
Một hành khách Nhật Bản đã quay được cảnh du khách Trung Quốc tấn công cảnh sát. Anh Kato đã đăng clip lên Youtube và nhận xét: “Các khách du lịch Trung Quốc đã rất hung hăng, họ liên tục đánh cảnh sát. Họ rất rất dã man”, theo SCMP.
 
Du khách Trung Quốc nổi tiếng ứng xử kém văn minh ở nước ngoài. Tháng 10 vừa qua, một nhóm du khách Trung Quốc đã gây phản cảm trong mắt người dân Ý khi vô tư bắt và ăn sống nhím biển ngay tại bờ biển. Còn tại Nhật Bản, du khách Trung Quốc từng thưởng thức hoa anh đào khiến chúng bị tan nát.
 
Tại sao người Trung Quốc ứng xử như vậy? 
 
Dương Minh
 
(Đại Kỷ Nguyên)
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...