Jump to content

Một Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Oklahoma bị bắt quả tang toan hành sự ấu dâm trong khách sạn


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Cali Today News –  Một Thượng Nghị Sĩ của Quốc Hội Oklahoma có thể đối diện với các cáo buộc tội “quan hệ tình dục sai trái” khi ông này bị bắt gặp quả tang đang ở trong phòng của một motel với một cậu bé 17 tuổi.
 
au-dam.jpg
Một Thượng Nghị Sĩ của Quốc Hội Oklahoma có thể đối diện với các cáo buộc tội “quan hệ tình dục sai trái”. Photo courtesy: www.yahoo.com
Các cáo trạng chống lại TNS Ralph Shortey của Cộng Hòa được đệ trình trước tòa hôm thứ năm 16/3, một tuần sau khi ông này và cậu thanh niên chưa đến tuổi trưởng thành bị bắt gặp tại Motel Super 8 ở thành phố Moore, Oklahoma.
 
Các nhà đều tra cho biết hai người quen nhau trên một trang mạng cách đây khoảng một năm và từ đó vẫn hay gửi tin nhắn cho nhau. TNS Shorey bị 3 cáo trạng là năn nỉ làm tình với kẻ dưới tuổi thành niên, mang dụng cụ tình dục và mua dâm trong phạm vi 1,000 feet cách một nhà thờ.
 
Theo lời liệu của tòa án thì ông Shorey và cậu thanh niên hẹn hò nhau vào ngày 9 tháng 3 để “ra tay hành sự”. Cậu thanh niên chỉ được biết có tên là J.M. trước đó nói với ông Shorey là ‘cậu cần tiền cho kỳ nghỉ mùa xuân’
 
Được biết khi cảnh sát gõ cửa phòng, ông Shorey thoạt tiên chối là ông không có ai dưới tuổi thành niên đi cùng cả, nhưng một cuộc lục soát trên cái tablet Kindle của cậu thanh niên cho thấy cậu đã có nói chuyện với ông Shorey trên mạng.
 
Ngoài ra cả hai thú nhận có mang mỗi người 1 gram marijuana vào phòng của motel này. Ông Shorey nói cả hai đang hút cần sa thì cảnh sát gõ cửa. Hãng tin AP cho hay có vẻ người cha ruột của cậu bé đưa tin cho cảnh sát theo dõi cả hai.
 
Hiện ông Shorey được tự do sau khi đóng tiền tại ngoại 100,000 đô la và chưa rõ ngày giờ nào ông sẽ ra trước tòa án.
 
Đào Nguyên (WP)
 
(Cali Today News)
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...