Jump to content

Clip đánh ghen: Bắt quả tang vợ 1981 ngoại tình với trai trẻ sinh 1991 và cách 'đánh ghen' của người chồng khiến dân mạng sôi sục


Recommended Posts

...Mặc dù đau đớn và tủi nhục khi bắt quả tang tại trận vợ cùng tình trẻ kém 10 tuổi, người chồng vẫn rất bình tĩnh tìm cách xử lý đúng mực, nói chuyện nhẹ nhàng và chấp nhận ly hôn "đường ai nấy đi" để vợ được "toại nguyện"...

 

 

Mời xem Video: Toàn cảnh phiên tòa xét xử Đoàn Thị Hương: Tòa án Malaysia tuyên án tử hình 2 nữ sát thủ

Mới đây nhiều người dùng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ ngoại tình cùng phi công trẻ được tài khoản D.N đăng tải trên trang cá nhân. Sự việc được cho là xảy ra ở xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Trong đoạn clip dài hơn 3 phút, người vợ và nhân tình ngồi khép nép, khoanh tay trên ghế sofa, phía đối diện là người chồng hết sức bình tĩnh, lần lượt đưa ra hàng loạt câu hỏi chất vấn. Theo như chia sẻ trong đoạn clip, người vợ tên L.T.T (SN 1981), còn nhân tình là Đ.M.H (SN 1991).

Khi bắt quả tang người “đầu ấp tay gối” cùng tình trẻ qua lại với nhau, người chồng chấp nhận “bỏ qua” và khẳng định “trước sau gì vợ cũng được toại nguyện, đường ai nấy đi” nhưng điều anh muốn ở đây là người vợ phải xin lỗi con trai và mẹ chồng.

“Hiện tại thì anh vẫn là chồng của em. Em có thể phản bội anh nhưng mà em lừa dối con, anh chẳng cần em xin lỗi anh, mà em quỳ xuống xin lỗi con em ấy…, quỳ xuống xin lỗi mẹ chồng em“.

Trả lời chồng rằng “ý em đã nói từ trước rồi”, người vợ gần như cả buổi không hề nói một lời nào, không có gì để nói và cũng chẳng còn gì để chối cãi. Còn người tình kém cô vợ những 10 tuổi cũng chỉ biết gật đầu thừa nhận những chuyện đã xảy ra.

“Em sẽ được toại nguyện, tự do, đường ai nấy đi. Anh đã xin phép nghỉ rồi, thứ hai tới sang tòa án huyện Quản Bạ, thủ tục thế nào hai đứa cùng ký”, cách giải quyết được người chồng đưa ra để vợ và nhân tình có thể “đến với nhau“
 

ngoaitinh-2.jpg
Cặp nhân tình chỉ biết khoanh tay, gật đầu thừa nhận những chuyện đã xảy ra. Ảnh cắt từ clip.


Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng với hơn 14 nghìn lượt thích, hơn 12 nghìn lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận. Đa số đều thể hiện sự bức xúc trước hành động gian dối của cặp tình nhân và đồng tình với cách xử lý bình tĩnh của người chồng.

“Thương cho anh chồng bị vợ phản bội, dù biết rất đau đớn và tủi nhục nhưng cách xử trí bình tĩnh của anh rất đúng, nếu đã hết tình nghĩa thì cũng chỉ nói nhẹ nhàng thôi“, một người bình luận.
 

Mời xem Video: Không bắt được Trịnh Xuân Thanh, TBT Nguyễn Phú Trọng ra lịnh tịch thu toàn bộ tài sản để trả thù?


“Rất đồng tình với cách hành xử của người đàn ông, trong tình huống này không phải ai cũng giữ được bình tĩnh như thế. Chắc anh cũng buồn nhiều khi bị vợ phản bội nhưng thay vì đánh nhau hay xô xát thì cũng nên nói chuyện giải quyết“, một người khác bày tỏ.

Theo Thời Đại

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...