Jump to content

Xem bói bài xem duyên phận của bạn với mối tình đầu sẽ như thế nào?


phuongdi
 Share

Recommended Posts

Người ta thường hay nói rằng: ” Tình đầu là tình khó phai, dễ đến nhưng cũng dễ đi”. Và trong tình yêu, ai mà chưa từng trải qua mối tình  đầu khắc cốt ghi tâm, vừa khiến chúng ta hạnh phúc, lại vừa khiến chúng ta cảm thấy day dứt nuối tiếc mỗi khi nhớ lại mối tình đầu. Sau đây bạn hãy cùng với boi bai khám phá xem duyên phận với mối tình đầucủa bạn sẽ như thế nào qua các lá bài tarot thần kì này nhé! Trước tiên bạn hãy nhắm mắt, giữ trạng tĩnh, sau đó chọn một lá bài  theo trực giác của bạn.

 

Xem bói bài Tarot về duyên phận với mối tình đầu của bạn

 

Lá bài 1: The Emperor
Lá bài này có ý nghĩa đó là: gắn bó mãi mãi

Lá bài 1: The Emperor

Lá bài 1: The Emperor

Nếu bạn lựa chọn lá bài này thì bạn là người khá chín chắn, nghiêm túc trong bất kỳ mối quan hệ nào.Từ khi bạn đặt vấn đề, tạo dựng mối quan hệ bạn đã suy nghĩ vô cùng cẩn trọng những gì được và mất. Bạn luôn suy nghĩ nên duy trì ở mức độ nào để chúng có thể tiến triển được tốt. Đôi khi bạn có thể tính toán một chút nhưng nó lại tốt cho tương lai sau này giúp nó bền chặt hơn. Do vậy để bạn “gật đầu” yêu ai đó là cả chặng đường dài gian nan.

 

Lá bài 2: The Fool
Lá bài này có ý nghĩa đó: chỉ là cơn gió thoáng qua

Lá bài 2: The Fool

Lá bài 2: The Fool

xem bói thấy mối tình đầu của bạn vội đến rồi sớm đi xa như một cơn gió mùa thu mát lành, nhẹ nhàng thoáng đi qua cuộc đời của bạn. Mối tình này thường trong sáng, thánh thiện và không hề có sự toan tính. Đây cũng là tình cảm chân thành mà hai bạn dành cho nhau, dù không đến được với nhau nhưng hai người vẫn có thể coi nhau là bạn bè tốt để chia sẻ những muộn phiền của cuộc sống.

Bạn và người đó vẫn hài lòng với mối quan hệ như vậy ở một khoảng cách nhất định để dõi theo cuộc sống của đối phương. Nhưng không thể tránh khỏi những ký ức khiến con tim xao lòng nhớ về tình đầu, cho dù bạn đang có một bộ cánh mới trên mình.

Lá bài 3: The Moon

 

Lá bài này có ý nghĩa đó: Hợp tan nhiều lần

 

Lá bài 3: The Moon

Lá bài 3: The Moon

Lá bài này cho thấy đường tình duyên của bạn khá trắc trở thể hiện từ ngay mối tình đầu tiên. Con tim bạn dễ bắt nhịp với tình cảm của người khác giới, nhưng vì quá nhạy cảm mà bạn thường xuyên phải suy nghĩ và bạn dễ bị tổn thương. Do vậy chuyện chia tay tình đầu của bạn rất dễ xảy ra. Tuy nhiên vì quá si tình mà sớm muộn gì hai bạn sẽ sớm đến lại với nhau.

 

 

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...