Jump to content

Đến với thủ đô của Hoa Kỳ thành phố Washington


kyticket
 Share

Recommended Posts

Bạn đã học được về thủ đô của nước Mỹ trong sách giáo khoa, nhưng không có gì giống như nhìn thấy ở đời thật một cách gần gũi, khi bạn đến với mua vé máy bay giá rẻ, thông tin để quá khứ hay một cái nhìn về sức mạnh của nước Hoa Kỳ, nào cùng bắt đầu với chuyến du lịch Hoa Kỳ với việc mua vé máy bay đi Hoa Kỳ giá rẻ.
Nếu bạn đang hy vọng để tham quan Nhà Trắng trong chuyến thăm của bạn, kế hoạch trước. Bất cứ ai cũng có thể tham quan nơi ở của tổng thống, nhưng tất cả mọi người phải gửi yêu cầu không ít hơn 21 ngày trước hoặc thông qua người đại diện quốc hội của họ hoặc với công dân nước ngoài, thông qua đại sứ quán của họ.
 
du lịch đến Washington DC
 
Cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy từng nói về Washington DC là "Hiệu quả miền Nam và quyến rũ phía Bắc",  Washington DC luôn bảo đảm vị trí của nó như là một thủ đô văn hóa tầm cỡ thế giới, cùng mua vé máy bay đi Washington giá rẻ khám phá thành phố xinh đẹp này.
Giao thông vận tải và di chuyển đi lại tại thủ đô Washington DC 
- Một trong những nơi chất nhất, lớn nhất của DC là walk ability (Khu đi bộ) của nó. Một thị trấn nhỏ tại trung tâm, bạn có thể di chuyển giữa các khu vực lân cận dễ dàng nếu thời gian cho phép cho một dạo.
- Hệ thống Metro tàu điện ngầm (thanh toán được xác định theo khoảng cách) hoặc xe Buýt (vé máy bay từ 1.75 đến 4USA) đi quanh thành phố và vùng ngoại ô lân cận và có rất nhiều taxi.
[IMG] 
Thời tiết và thời gian thích hợp đi du lịch thủ đô Washington DC
- Tháng Giêng là tháng lạnh nhất với nhiệt độ trung bình -1,7°C, tháng 7 là tháng nóng nhất với nhiệt độ trung bình 31.7°C.
- Mùa xuân là thời gian tốt nhất để ghé thăm, khi bạn có thể có đủ may mắn để xem hoa anh đào nở, nhưng mùa thu là nhẹ, quá.
- Mùa hè là khó khăn hơn với nhiệt độ cao và độ ẩm. Trong những ngày nghỉ, cây Nhà Trắng Giáng sinh là ngày xem và nhà hát lịch sử sân khấu biểu diễn Giáng sinh cổ điển tất cả các mùa.
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...