Jump to content

Thăm quan thành phố thiên sứ Los Angeles


kyticket
 Share

Recommended Posts

Hôm nay, phong ve HongKongAir sẽ giới thiệu tới bạn đọc những điểm đến thú vị nhất tại Los Angeles.
Los Angeles (LA) là một trong số những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ. Theo tiếng Tây Ban Nha, địa danh này có nghĩa "thành phố thiên sứ". Nơi đây dễ ghi dấu ấn trong tim người lữ khách nhờ thắng cảnh đẹp cùng tiết trời mát mẻ.
Dưới đây là một số gợi ý để bạn có chuyến đi thú vị tại thành phố này, hãy đến Los Angeles cùng với vé máy bay đi Los Angeles tại phòng vé máy bay Hongkong Air.
 
Tham quan phim trường Universal Studio Hollywood
 
UN-3878-1416386472.jpg

- Hãy dành một ngày ở Universal Studio Hollywood, khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí danh tiếng khi khám phá Los Angeles.

 
- Bạn có thể tham quan nơi sản xuất những bộ phim như Transformer, King Kong, các phòng chiếu 3D hay tham gia các trò chơi dưới nước hấp dẫn.
- Một địa điểm đáng lưu ý  là City Walk, nổi tiếng với 30 điểm ăn, 30 cửa hàng, 6 quán bar và 19 rạp phim.
 
Tới nghĩa trang Hollywood Forever
- Nghĩa trang Hollywood Forever nằm ở số 6000 đại lộ Santa Monica, sát tường phía bắc của khu xưởng phim hãng Paramount Pictures.
- Đúng với tên gọi, đây là nơi an nghỉ của rất nhiều nhân vật nổi tiếng của điện ảnh Mỹ như Jayne Mansfield, Johnny Ramone, Rudolph Valentino...
- Đặc biệt, nữ ca sĩ nổi tiếng Britney Spear cũng từng chọn Hollywood Forever là nơi an nghỉ cuối cùng của mình sau này.
HF-JPG-8925-1416386473.jpg
 
Đi dạo trên đại lộ danh vọng
- Đại lộ danh vọng là một lề đường nằm dọc đại lộ Hollywood và phố Vine, nơi gắn hơn 2.500 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí.
- Người đầu tiên được gắn sao ở đây là Joane Woodward, tiếp theo còn có Christina Aguilera, The Beatles,...
Vui chơi tại khu giải trí Disneyland
- Công viên giải trí Disneyland nằm ở phía nam Los Angeles khoảng 53 km, thu hút hàng nghìn người mỗi năm. Với trẻ nhỏ, công viên này thực sự như thiên đường đầy sắc màu.
- Tới đây, bạn có thể thăm thế giới của chuột Mickey, vương quốc các loài gấu hay cơ hội được dùng bữa với những nhân vật Disney nổi tiếng.
Ở bài viết sau, mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc thành  phố mang tên San Diego, thành phố xinh đẹp mang trong mình sự yên bình, sự tươi đẹp của thiên nhiên bằng vé máy bay đi San Diego.
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...