Jump to content

TỬ VI HẰNG TUẦN 18-11-2016


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Tử vi hằng tuần

Tử vi hằng tuần

on: November 18, 2016In: Đời Sống, Tử Vi

Tuổi Tý

tu-vi-12-con-giap-c
Vận trình người tuổi Tý trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân chưa hanh thông như ý. Các mặt tài chính và sự nghiệp vẫn còn nhiều trở ngại nhưng được thông cảm và chia sẻ ưu tư.
Đối với nam giới: Tài chính bình thường, nguồn phụ quá khiêm tốn. Sự nghiệp có áp lực nhưng có biến chuyển tốt như thêm khách hàng hay mở rộng môi trường hoạt động. Có cơ hội đầu tư như mua sắm nhưng thận trọng với các khoản lớn. Tình cảm có chút biến động nhưng theo chiều hướng lạc quan nhờ có người thông cảm.
Đối với nữ giới: Sức khỏe có chút vấn đề cần theo dõi tìm nguyên nhân. Tránh ngôn ngữ có thể gây ra tranh cãi. Có tin vui về gia đình và tiền bạc. Có những suy nghĩ về tôn giáo và ý nghĩa nhân sinh và cơ hội thực hiện tâm nguyện… Phòng ho suyễn.
Đối với giới cao niên: Tìm cách giải tỏa áp lực công việc. Có sự thư giãn và thảnh thơi cho tuổi cao niên. Thận trọng khi tiết trời trở lạnh.

Tuổi Sửu

tu-vi-12-con-giap-t
Vận trình người tuổi Sửu trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân có nhiều biến chuyển xấu tốt lẫn lộn vì ở mệnh cung quy tụ cả hung tinh lẫn cát tinh. Cần thận trọng trong giao tế và phòng vệ an khang.
Đối với nam giới: Có dấu hiệu về sức khỏe rắc rối, di chuyển cũng như trong sinh hoạt hằng ngày nên thận trọng. Có nhiều áp lực trên đường sự nghiệp và về tài chính nhưng chỉ cần kiên nhẫn và cố gắng là khắc phục được. Cần sự hợp tác nên tìm cơ hội giải tỏa mâu thuẫn với người xung quanh.
Đối với nữ giới: Bị áp lực do nhiều việc và mối lo về tài chính nhưng thành công trong một thương lượng với ngân hàng hay nơi làm việc. Công việc dù chưa tiến triển đều, nhưng cần thư giãn và nghỉ ngơi để đủ khả năng đối phó với trở lực. Gia đình vui vẻ vì người thân thành công.
Đối với giới cao niên: Mở rộng giao du và lòng bao dung cũng như tinh thần vì đời, tạo cơ hội dấn thân vào hoạt động xã hội, từ thiện. Phòng cảm hàn.
Tuổi Dần

tu-vi-12-con-giap-cop
Vận trình người tuổi Dần trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân duy trì được sự tạm bình ổn về vài mặt chính. Tuy nhiên, tình cảm có khó khăn và nên thận trọng trong đầu tư hạng mục lớn.
Đối với nam giới: Có cơ hội để giải tỏa bế tắc, nên mở rộng cộng tác và giao tế để chuẩn bị cho giai đoạn hưng vượng. Được người quan tâm nhưng cũng có người gièm pha. Gia đình hy vọng có tin vui về thân thích. Tiền bạc bình thường, có thể mua sắm cuối tuần nhưng vẫn trong chừng mực vì tài chính chưa hồng như ý.
Đối với nữ giới: Sự nghiệp chỉ tạm bình ổn, vì mưu sự chỉ thành công một phần. Tài chính tạm bình thường tuy không gây mối lo trước mắt nhưng là điều cần phòng trong tương lai. Nên nhẫn nhịn trong giao tế để củng cố nhân sự khi muốn thực hiện dự án quan trọng… Có cơ hội hợp tác và di chuyển theo chiều hướng tốt.
Đối với giới cao niên: Có thể đi xa nghỉ ngơi. Tình cảm hài hòa, thân tâm an vui nhờ mâu thuẫn không còn mà nhu cầu sống đầy đủ.
Tuổi Mão

meo
Vận trình người tuổi Mão trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân chưa sáng sủa như ý nhưng nhìn chung nhiều mặt được cải thiện. Đã đến lúc phải coi trọng sức khỏe khi mùa lạnh tới.
Đối với nam giới: Tiền bạc chưa hưng vượng nhưng nguồn chính đã ổn định. Tình cảm diễn biến phức tạp nên gây xáo trộn. Cần tỉnh táo và hạn chế bản thân. Sinh hoạt nên chừng mực vừa phòng ngừa rủi ro vừa bảo đảm sức khỏe. Đã đến lúc bắt tay vào việc để xây dựng một kế hoạch tâm đắc.
Đối với nữ giới: Sự nghiệp có chiều hướng tốt như công việc êm xuôi, nhờ có sự giúp đỡ của cơ may và do suy tính kỹ càng. Nên tránh chi tiêu những khoản không cần thiết và thận trọng trong đầu tư các khoản lớn. Chớ quyết định vội vàng khi có mâu thuẫn trong tình cảm.
Đối với giới cao niên: Thân tâm chưa được thoải mái, nhưng có có cơ hội cải thiện hoàn cảnh nên nắm giữ như du lịch, du ngoạn, họp bạn, ra ngoài hoạt động hội đoàn… Tài chính bình thường nhưng hy vọng nhận tặng vật.

Tuổi Thìn

tu-vi-12-con-giap-r
Vận trình người tuổi Thìn trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân có phần hanh thông về tiền bạc và tình cảm. Tuy nhiên, có dấu hiệu việc làm không ổn và sức khỏe xáo trộn.
Đối với nam giới: Có áp lực trên đường sự nghiệp nhưng có cơ may cải thiện như tinh thần minh mẫn, óc sáng tạo dồi dào nên giảm thiểu bất lợi cho thành quả. Tình cảm có sóng gió nhưng có cơ hội giải tỏa bằng nhường một bước để đoàn kết và cho đầu óc thảnh thơi.
Đối với nữ giới: Lo nghĩ về sức khỏe cho mình và thân thích nhưng chỉ là những chứng trạng bình thường không nên quá bận tâm. Cần phòng rủi ro trong sinh hoạt. Tài chính chưa ổn, cần có kế hoạch tiết kiệm và thận trọng trong đầu tư. Chưa nên mua món đồ như dự tính.
Đối với giới cao niên: Có tin vui về gia đình thành công hoặc có cơ hội đoàn tụ. Phòng bệnh hơn chữa bệnh.
Tuổi Tỵ

tu-vi-12-con-giap-r
Vận trình người tuổi Tỵ trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân có khả năng tài chính chưa như ý vì chi thu không cân bằng. Dấu hiệu tốt về công ăn việc làm đang xuất hiện.
Đối với nam giới: Sinh hoạt mọi mặt cần thận trọng. Tình cảm có xáo trộn, cần phải tiết chế ở mức trung hòa, giữ cho được lòng bao dung và thông cảm. Có người đề nghị cơ hội cộng tác nên suy nghĩ. Tài chính chưa như ý nhưng chưa nên ham kiếm tiền mau chóng vì “tham thì thâm.”
Đối với nữ giới: Nên mở rộng giao tế, hòa hợp với đồng nghiệp để chuẩn bị cho vận hội mới. Có thể di chuyển nhiều hay thay đổi công việc trong tuần. Đi xa có lợi nhưng đổi việc chưa nên. Tha thứ là cách tốt nhất để giải quyết mâu thuẫn với thân thích.
Đối với giới cao niên: Có tin vui về sức khỏe, về mưu sự hay cơ hội giao lưu với bạn bè và cộng đồng.
Tuổi Ngọ

tu-vi-12-con-giap-n
Vận trình người tuổi Ngọ trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân có thuận lợi về tài chính và tình cảm. Nhưng coi chừng công việc và kiện khang có chút vấn đề phải dự phòng.
Đối với nam giới: Có tranh cãi với thân thích hay bè bạn nhưng cuối tuần có cơ hội gặp gỡ vui vẻ. Nghề nghiệp có hướng mới phải đơn thân đảm đang, nên hao tốn nhiều tâm huyết. Tiền bạc ổn định ở mức vừa phải, rất dễ suy thoái nếu không giới hạn đỏ đen hay mua sắm quá đáng. Sinh hoạt thận trọng kể cả lúc ăn uống, vui chơi.
Đối với nữ giới: Mọi việc tiến triển tốt dù có cạnh tranh và mâu thuẫn nhưng có cơ hội cải thiện. Tiền bạc đủ dùng nhưng có dấu hiệu hao thoát do máy móc hư hỏng. Nên tìm cách cho thân tâm thảnh thơi hơn là tham công tiếc việc. Được người chia sẻ gánh nặng.
Đối với giới cao niên: Có tin mong đợi trong tuần. Phòng bệnh về tiêu hóa dù phải kiêng cữ món ăn, uống thích khẩu. Cần nghỉ ngơi, tránh áp lực có hại cho sức khỏe.

Tuổi Mùi

tu-vi-12-con-giap-d
Vận trình người tuổi Mùi trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân hanh thông hơn về sự nghiệp. Tiền bạc tạm thời vẫn có dấu hiệu bất ổn.
Đối với nam giới: Có nhiều tin tốt về công ăn việc làm như trong tương lai có hướng đi ổn định và mở rộng. Nên nắm lấy cơ hội. Hạnh phúc có thử thách và đừng quá tin người mà bị bội phản.
Đối với nữ giới: Gia đình thiếu hòa hợp cần khoan dung với đối tượng. Cần thận trọng trong việc học hay việc làm dù gặp thuận lợi vì có cạnh tranh ngầm. Nguồn tiền chính thức ổn định, chưa có nguồn phụ như ý nên tránh mua sắm quá mức và đầu tư vội vàng.
Đối với giới cao niên: Nên tránh áp lực không cần thiết bằng cách buông lỏng thân tâm, gạt bỏ ưu tư với phương châm “tri túc” và “tri nhàn.” Phòng tiết trời thay đổi.

Tuổi Thân

tu-vi-12-con-giap-k
Vận trình người tuổi Thân trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân tạm ổn định về mặt sự nghiệp. Sức khỏe có chút vấn đề nên sớm theo dõi, an toàn trong sinh hoạt nên thận trọng giữ gìn
Đối với nam giới: Phải thận trọng quản lý về tài chính vì có dấu hiệu chi nhiều hơn thu trong khi nguồn phụ chưa khá. Hao tinh chiếu mệnh nên càng phải coi trọng đồng tiền đang có. Có cơ hội để thay đổi công việc nhưng tiến trình chậm hơn. Được người quan tâm và giúp ý kiến quý báu.
Đối với nữ giới: Khoan đầu tư món lớn và không quen thuộc và nên tránh vay mượn hay mua sắm quá đáng. Suy nghĩ thận trọng trong việc tiếp nhận sự giúp đỡ của một người khác phái để củng cố sự nghiệp. Có tin vui trong gia đình về đối tượng hay con cái. Có thể đau răng lợi hay nhức khớp.
Đối với giới cao niên: Có tin vui về bất động sản hay về giấy tờ. Có điều kiện thực hiện cuộc sống hoạt động và lạc quan nhờ hoàn cảnh tốt chung quanh. Khoan đi xa trong tuần lễ này. Phòng té ngã.

Tuổi Dậu

tu-vi-12-con-giap-g
Vận trình người tuổi Dậu trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân về tình cảm và sức khỏe bình ổn. Tuy nhiên, công việc gây nhàm chán và tiền bạc khó lòng dành dụm.
Đối với nam giới: Tiền bạc khó lòng ổn định, vì hụt trước thiếu sau, vì nguồn phụ chưa có mà nguồn chính giảm. Tuy nhiên, tình trạng chỉ là tạm thời. Sự nghiệp bình thường nhưng không gây hứng thú. Áp lực công việc giảm nhưng áp lực tinh thần tăng. Có tin vui về hội họp, tiệc tùng.
Đối với nữ giới: Giao tế cởi mở nhờ hội họp, tiệc tùng. Tình cảm hài hòa bên trong và ngoài xã hội. Có dấu hiệu tiền bạc bấp bênh gây khó chịu. An ninh cũng có rắc rối, nên cẩn thận trọng trong nhà ngoài ngõ. Đề phòng dị ứng khiến da dẻ ngứa ngáy hay ho suyễn khi tiết trời thay đổi.
Đối với giới cao niên: Tuy điều kiện vật chất có đôi chút chưa vừa ý nhưng vẫn đủ cho cuộc sống phong lưu, nhàn tản. Có cơ hội dùng kiến thức và óc sáng tạo giúp người chung quanh. Đi đứng nên cẩn thận.

Tuổi Tuất

tu-vi-12-con-giapcho1
Vận trình người tuổi Tuất trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân diễn tiến bình thường về công việc đang tiến hành, nhưng có món nợ khó đòi, hợp đồng gặp trục trặc.
Đối với nam giới: Có đề nghị hợp đồng tuy không lợi về tiền bạc nhưng thuận cho việc phát triển sự nghiệp. Vận trình tương đối bằng phẳng, nên lợi dụng cơ hội để đầu tư với chừng mực, tránh đầu tư khoản lớn bấp bênh. Có nhiều cơ hội giải trí và hội họp vì lợi ích chung.
Đối với nữ giới: Việc làm hoặc việc học có kết quả dù không bỏ nhiều công sức. Tài chính đủ chi dùng nhưng không đủ cho tiêu xài quá mức hay đầu tư vội vã. Phòng bị lừa gạt hay bị trộm cắp hoặc bể vỡ máy móc, đồ đạc. Có mâu thuẫn với đồng học hay đồng nghiệp hoặc với đối tượng nhưng lại có cơ hội hòa giải.
Đối với giới cao niên: Không nên tham công, tiếc việc, mà nên nhàn tản, thảnh thơi. Cần nghỉ ngơi vì có dấu hiệu kém lạc quan và mệt mỏi.

Tuổi Hợi

tu-vi-12-con-giap-l
Vận trình người tuổi Hợi trong tuần thứ ba tháng 10 (âm lịch) năm Bính Thân có nhiều điều rơi vào hướng cũ. Tuy nhiên, tình cảm vượng hơn trước và sức khỏe tinh thần và thể xác có chiều hướng ổn định dần. Còn các mặt khác giậm chân tại chỗ.
Đối với nam giới: Sự nghiệp ngập ngừng từng bước, khiến nguồn thu giảm, thân tâm thêm bận bịu. Nên kiên nhẫn và tiếp tục con đường đã vạch vì thử thách chỉ là tạm thời. Có tin vui về giao tế nhưng đừng quên “vui quá hóa buồn.”
Đối với nữ giới: Có đề nghị làm ăn mới nhưng phải thận trọng trong chọn lựa và khi thực hiện. Cần nhớ là khoan bỏ vốn vì cung mệnh có hao tinh. Tình cảm có chút xáo trộn cần bình tĩnh và thông cảm trong giải quyết. Tránh trò đỏ đen và mua sắm đồ quý giá.
Đối với giới cao niên: Sự nghiệp bình ổn, có tin tốt về thành quả góp sức cho cộng đồng và việc nhân đạo. Sinh hoạt nên thận trọng như bảo quản tròng  mắt.

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...