Jump to content

Mexico: Hàng chục thi thể chôn vùi dưới các nấm mồ bí mật


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Mexico: Hàng chục thi thể chôn vùi dưới các nấm mồ bí mật

 

Cali Today News – Từ một nguồn tin nặc danh về vụ bắt cóc, các nhà điều tra Mexico đã phát giác ra sự thật hãi hùng, 32 thi thể và 9 cái đầu bị chặt lìa.

Các thi thể bị chôn dưới những nấm mồ bí mật ở một khu vực miền núi hoang vắng, xa xôi ở tiểu bang Guerrero, mảnh đất màu mỡ của bạo lực ma tuý.

Danh tánh nạn nhân và nghi can chưa được xác định. Nhà chức trách hiện vẫn đang vạch từng lá cây, ngọn cỏ, truy tìm thêm những ngôi mộ khác tại khu vực trên.

Cuộc điều tra được khởi sự hồi đầu tuần sau khi chính quyền nhận được tin nặc danh  báo tìm thấy một nghi can bắt cóc và giam giữ con tin tại một khu lán trại băng đảng ma tuý. Trong cuộc bố ráp đầu tiên, nhân viên điều tra phát giác ra 7 thi thể chôn vùi dưới các nấm mồ bí mật. Họ cũng phát giác một thùng lạnh chứa thi thể người bên trong, một vài chiếc xe và băng đạn AK-47 và AR-15.

Sự thật ghê rợn được phanh phui trong bối cảnh bạo lực đang gia tăng tại tiểu bang, nơi các nhóm tự vệ mọc lên khi người dân tự mình lo liệu vấn đề an ninh. Theo truyền thông địa phương, hiện đang có một cuộc chiến giữa các băng đảng ma tuý trong khu vực nơi các thi thể được phát giác. “Các tổ chức ma tuý lớn đã trở thành những băng đảng tội phạm hình sự nhỏ, và chúng có chung một đặc điểm là sử dụng bạo lực cực đoan và phi lý,” một viên chức địa phương cho hay.

Vào hôm nay, chính phủ cho biết sẽ tăng cường an ninh và điều động thêm lực lượng cảnh sát liên bang đến Guerrero để bảo vệ người dân vô tội, không liên can gì đến các cuộc đối đầu giữa các bang nhóm tội phạm.

Hương Giang (Theo CNN)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...