Jump to content

Chồng gốc Việt bắn vợ cũ tại tiệm karaoke đồng sở hữu


Recommended Posts

Chồng gốc Việt bắn vợ cũ tại tiệm karaoke đồng sở hữu

Cali Today News – Hồ T Quốc – 43 tuổi – bị bắt giữ do tình nghi nổ súng bắn vợ cũ tại Thanh Thảo Karaoke Lounge vào tối khuya thứ 5 ngày 8 tháng 12.

Sau nửa đêm, cảnh sát thành phố Orlando, tiểu bang Florida, nhận được tường trình vụ nổ súng tại quán Karaoke trong khu vực đường Colonial Drive và Mills Avenue vào khoảng 1h sáng. Tại hiện trường, đồ đạc, bàn ghế ném bừa bộn quanh một người phụ nữ bị bắn 4 phát. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Orlando Regional cấp cứu, may mắn vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo tường trình cảnh sát, ban đầu Hồ ngồi bình tĩnh trên quầy bar với một người đàn ông khác. Vào lúc đó, bốn nhân chứng, có cả Hồ, tỏ ra bất hợp tác với cuộc điều tra. “Những thông tin họ cho biết rất mơ hồ, mâu thuẫn, hay lặp đi lặp lại: Tôi không thấy gì cả!” tường trình ghi. Chỉ đến khi tình trạng sức khoẻ cho phép nạn nhân nói chuyện, cảnh sát mới biết Hồ đã bắn vợ cũ sau vụ cãi vã về công chuyện làm ăn. Hai người đồng sở hữu quán karaoke.

Khám xét trong ngoài tiệm, cảnh sát phát giác một khẩu Ruger 9 li nằm trong túi đựng rác màu đen. Trong khi đó, một nhân viên cảnh sát tình cờ nhìn thấy Hồ đặt túi rác vào thùng rác khi anh đang ở rảo bộ phía sau toà nhà.

Hồ bị bắt giữ và bị cáo buộc dùng vũ khí cố sát mức độ 2, dùng vũ khí hành hung gia trọng, xáo trộn chứng cớ và bạo lực gia đình. Anh ta không được bảo lãnh tại ngoại hầu tra.

Danh tánh nạn nhân hiện chưa được tiết lộ. 
Hương Giang (Theo wftv)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...