Jump to content

Tai nạn xe bồn xăng khủng khiếp ở Baltimore vì thời tiết


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Tai nạn xe bồn xăng khủng khiếp ở Baltimore vì thời tiết

Cali Today News – Thời tiết mùa đông quá khắc nghiệt và đường xá trơn trợt làm cho hai người chết và 9 người khác bị thương ở Baltimore của Maryland sau khi một xe bồn chở xăng trợt bánh gây tai nạn và nổ bùng bố cháy dữ dội sau đó hôm thứ bảy 17/12.

Hãng tin WBAL cho hay lúc đó chiếc xe bồn đang chạy trên xa lộ I-95 ở gần trung tâm Baltimore thì bị trợt bánh đâm sầm vào tuyến phân cách rồi lăn tròn lông lốc và nổ bùng lên. Một người lái xe ngược đường đã quay lại được cảnh tượng khủng khiếp vào lúc 5 giờ 30 phút sáng.

Nhân chứng Marvellous Amasiatu cho hay: “Con đường lúc đó cực kỳ trơn trợt, tôi không sao thắng lại được xe mình lái, nó tự trôi rồi tự ngừng lại, tôi nhìn qua bên kia đường và thấy nhiều chiếc đụng lại dồn cục, lửa bùng lên và tôi gọi cho 911”

Có khoảng 30 chiếc xe bị dính vào tai nạn liên hoàn do xe bồn chở xăng gây ra, khiến nạn kẹt xe sau đó hết sức lớn lao. Thị Trưởng Baltimore bà Catherine Pugh gửi tin như sau: “Tôi xin gửi lời phân ưu đến thân nhân các nạn nhân vì tai nạn lớn lao sáng nay, hôm nay đường xá rất giá buốc và trơn trợt”

Bà cũng nhắc nhở mọi người phải thận trọng từng chút một khi lái xe vào mùa đông và không quên cám ơn các toán cấp cứu đã không quãn nguy hiểm lăng xả vào tai nạn để cứu người. Họ làm việc cật lực với các cơ quan của Baltimore nhằm taí lập lại giao thông cho đường phố sau tai nạn.

Đào Nguyên (Daily News)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...