Jump to content

Kinh hoàng chó Pit Bull tấn công một phụ nữ


Recommended Posts

Kinh hoàng chó Pit Bull tấn công một phụ nữ

Cali Today News – Một người phụ nữ ở thành phố New Haven, tiểu bang Connecticut, vẫn đang chống chọi, giành giật sự sống với cơ hội 50/50 sau khi bị hai chú chó pit bull tấn công.

Vụ việc xảy ra vào tối thứ hai vừa qua trong sân một ngôi nhà trên đường Ella Grasso Boulevard. Lúc này, nạn nhân đang cùng với chủ hai chú chó thì bất ngờ bị tấn công. Hai con pit bulls cũng quay sang chủ của mình.

Brian Wingate, hàng xóm sinh sống bên kia đường, đang làm vườn thì nghe tiếng gào thét thảm thiết. “Hàng xóm sát nhà tôi bắt đầu hét lên, ‘chó tấn công một phụ nữ.’” Mọi người chạy đến cứu. “Chúng tôi chạy vội qua, ném đá vào hai con chó, lúc đó gần như đang ăn thịt nạn nhân,” Wingate kể lại, “Cảnh tượng kinh hoàng!”

Nạn nhân mất một cánh tay, một chân và thị giác. Cơ quan Kiểm soát động vật xác nhận, hai con chó sẽ bị cho “an tử” do thương tích chúng gây ra. “Thông thường đối với những vết chó cắn bình thường, chúng tôi cho chúng mọi cơ hội, nhưng vì hậu quả lần này nghiêm trọng, chúng tôi phải làm những gì cần phải làm,” nhân viên Kiểm soát Động vật New Haven Joeseph Manganiello cho biết.

Là một nhà lập pháp thành phố, Wingate cho biết mình yêu súc vật nhưng đang xem xét đưa ra biện pháp cấm chó pit bull được làm thú cưng ở New Haven. Trong khi đó, những nhà bảo vệ động vật cho rằng, như vậy đối xử không công bằng với loài này. Theo họ, điều quan trọng là môi trường loài vật này được nuôi dưỡng. “Chúng được huấn luyện những gì, sống trong môi trường như thế nào?” Bác sĩ thú y Ellen Lindell nói.

Hương Giang (Theo aol)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...