Jump to content

Xuất tinh ngược là như thế nào?


phuong89tb
 Share

Recommended Posts


Đàn ông thời gian đạt khoái cảm cực độ sẽ có hiện tượng xuất tinh ra ngoài. Thông thường , tinh trùng sẽ theo đường niệu đạo đi qua lỗ sáo rồi đi ra ngoài. Nhưng mà trong một số những tình huống khi đấng mày râu đã lên đỉnh, vẫn có tình trạng xuất tinh nhưng lại không xuất tinh ra ngoài. Tình trạng này được gọi là xuất tinh ngược ở đấng mày râu . Vậy tình trạng xuất tinh ngược là gì, có gây nguy hiểm gì cho sức khỏe đàn ông không?
Xuất tinh ngược là hiện tượng gì?
Benh xuat tinh nguoc dong là tình trạng xảy ra lúc xuất tinh, tinh dịch thay vì xuất tinh ra ngoài theo miệng sáo thì tinh dịch lại chảy ngược trở vào bàng quang , sau đó tinh dịch sẽ theo đường tiểu đi ra ngoài. Hiện tượng này là một trong những nguyên nhân gây nên hiện tượng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới .
Các bạn có khả năng nhận thấy biểu hiện xuất tinh ngược đó là hiện tượng thời điểm lên đỉnh mà xuất tinh rất ít hay không có tinh dịch ra khỏi dương vật . Sau khi đạt cực khoái, đi đái sẽ thấy nước tiểu có màu rất đục, đây là hiện tượng nước tiểu có chứa tinh dịch.
xuat-tinh-nguoc-dong-nguyen-nhan-va-cach
--> Xem thêm: Điều trị xuất tinh sớm
Nguyên do gây tình trạng xuất tinh ngược.
Nguyên do chính dẫn tới xuất tinh ngược dòng đó là vì các sợi thần kinh giao cảm trung gian tại vùng cổ bàng quang và cơ thắt tuyến tiền liệt bị tổn thương khiến cho các cơ vòng  cổ bàng quang bị mất chức năng co thắt. Tình trạng này xảy ra bởi vì đàn ông mắc một số những bệnh lý như:
Bởi vì mắc bệnh tiểu đường: các nhánh thần kinh giao cảm tại cổ bàng quang bị tổn thương dẫn đến các vấn đề về xuất tinh như không xuất tinh, giảm xuất tinh hoặc xuất tinh ngược.
Xuất tinh ngược dòng do phẫu thuật: các phẫu thuật cắt bỏ u xơ tiền liệt tuyến , đại tràng, phẫu thuật cột sống, gai cột sống… hay một số các phẫu thuật vào tiểu khung gây những tắc nghẽn dẫn truyền giao cảm. Từ đó dẫn đến các cơ ở cổ bàng quang mất khả năng co thắt và dẫn đến xuất tinh ngược dòng.
Tác dụng phụ của thuốc: một số các loại thuốc chữa tăng huyết áp, trị tâm thần hay chữa trị phì đại tuyến tiền liệt có thể gây nên những tác dụng phụ ảnh hưởng đến dây thần kinh kiểm soát các chức năng liên quan đến xuất tinh.
Những nguyên do khác: các thủ thuật mổ nội soi bàng quang , bệnh xơ cứng cổ bọng đái , rối loạn co thắt cơ niệu đạo, bệnh u tuyến yên… cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh này.
Những phái mạnh có thói quen kiềm chế xuất tinh khiến tinh dịch phải ngược dòng lên bọng đái và gây xuất tinh ngược.

Những ảnh hưởng của xuất tinh ngược.
Ảnh hưởng lớn nhất của tình trạng xuất tinh ngược đó là có khả năng gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới . Do xuất tinh ngược, tinh trùng sẽ chạy ngược vào trong bàng quang mà không thể xuất ra ngoài hoặc ra ít, sẽ khiến cho lượng tinh trùng bị ít và yếu đi. Điều này đối với việc thụ thai là hoàn toàn không tốt, gây những tác hại xấu đến khả năng sinh sản của đấng mày râu .
Thời gian gặp tình trạng này, hàng đầu các bạn nên chú ý nhờ can thiệp của bác sỹ để chấm dứt tình trạng này, bảo vệ sức khỏe sinh sản của phái mạnh .
-->Xem thêm: Hiem muon

Hi vọng những thông tin mà các bác sỹ phong kham nam khoa Thái Hà về xuất tinh ngược là gì, sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu còn tâm sự hay cần trả lời gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hay trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Các bạn cũng có thể nhấp vào khung chat để được trò chuyện và giải thích trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi.
 Nguồn: http://benhtrinoi.net/xuat-tinh-nguoc-la-gi/

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...