Jump to content

Cặp con giáp hễ lấy nhau là giàu 'nứt vách đổ tường', không lo nghèo khó


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Đây là những cặp con giáp cứ lấy nhau là giàu sang, tiền vào như nước
 
Qn58Cw71-003.jpg
 
 
Tý - Thân
Đây là cặp đôi rất hợp nhau, luôn có thể thấu hiểu và thứ tha cho nhau, dù chỉ mới gặp nhưng như đã quen nhau từ lâu lắm rồi. Cả hai đều có lý tưởng sống đẹp và luôn cố gắng để thực hiện nó. Dù vậy, họ nên chia sẻ và thấu hiểu tâm tư của nhau nhiều hơn để tình cảm ngày một khắng khít.
 
Tý - Sửu
Đây là một cặp “trời sinh” như vừa khít cho nhau. Người tuổi Tý có phần cứng rắn, muốn được đối phương quan tâm, thấu hiểu và sẻ chia. Người tuổi Sửu lại không sợ cực khổ, luôn trân trọng tình cảm. Vì vậy khi họ ở cạnh nhau, sẽ luôn dành cho nhau những tình cảm ấm áp, sẻ chia và cảm thông cho nhau.
 
Mão – Mùi
Người tuổi Mùi không độc lập, hay cậy dựa vào người khác. Người tuổi Mão lại rất biết quan tâm cho người khác. Vì vậy mà đây là một cặp hợp nhau. Họ dễ dàng đem lại hạnh phúc cho nhau.
 
Ngọ - Mùi
Đây là cặp đôi bổ sung cho nhau. Người tuổi Ngọ sống rất tích cực, phóng khoáng thoải mái. Người tuổi Mùi lại có chút hướng nội, suy nghĩ có trước sau, mong một tình cảm đẹp đẽ. Dù tính cách cả hai có tí trái ngược nhau nhưng lại có thể bổ trợ cho nhau: Sự mềm mỏng của tuổi Mùi có thể khắc chế sự tự do tự tại, khiến tuổi Ngọ ý thức trách nhiệm của bản thân. Và tính cách tích cực của tuổi Ngọ luôn giúp tuổi Mùi có thêm nghị lực và niềm tin.
 
Thân – Thìn
Đây là cặp đôi mọi việc sau hôn nhân đều suôn sẻ, gia đình sung túc, hạnh phúc đủ đầy.
 
Thìn – Dậu
Đây là cặp đôi luôn có sức hút lẫn nhau. Người tuổi Dậu luôn có tiêu chuẩn cao với bạn đời, chú trọng tiểu tiết. Còn người tuổi Thìn lại rất thẳng tính, đầy nhiệt huyết, có chủ kiến, muốn bản thân và bạn đời có thể cố gắng cải thiện bản thân cùng nhau. Cặp đôi này rất năng động, có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Nếu có thể thấu hiểu lẫn nhau thì cặp đôi này luôn có thể giữ vững tình cảm bền lâu.
 
Tỵ - Dậu

 

Người tuổi Tỵ bí ẩn, ổn định, mềm mỏng luôn rất thận trọng trong tình cảm. Người tuổi Dậu lại để ý tiểu tiết, tiêu chuẩn cao và có đôi chút kén chọn. Khi cặp đôi này nên duyên sẽ bắt đầu từ tình bạn, dần tiến triển thành tình yêu để gắn kết dài lâu thành vợ chồng
 
(phunuvagiadinh.vn)
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...