Jump to content

Thư giãn cuối tuần - Đánh đĩ cũng là góp phần yêu nước.


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Văn Man

 

Thư ngỏ của Liên Đoàn Đĩ Việt Nam

Thưa đồng bào, đồng bọn, đồng dâm và các đồng chí. Đầu tiên chúng em xin được gửi tới các quý vị lời chào dâm dật nhất. Xin các bác chớ vội bỏ đi vì cái tựa hơi phản cảm, nhạy cảm này. Hãy dành vài phút nghe chúng em giãi bày. Cổ nhân đã nói về việc hôn nhân:

Thiên kim mại đắc tam phân nhục
Lưỡng họ nghêng quy nhất bản mao

Nghĩa là :

Nghìn vàng mua được ba lạng thịt
Hai họ khiêng về một túm lông

Ngày nay đám người mẫu chân dài, diễn viên chúng em bán những ba lạng rưỡi "vốn cố định" của mình . Để lấy vài trăm, một nghìn đô mà các bác đã làm ầm ĩ cả lên.Sai báo chí nhà nước phơi mặt chúng em cho thiên hạ phỉ nhổ.Gọi chúng em là điếm, bán dâm, lười lao động , ham ăn chơi....Nhưng hãy xem, ngủ với chúng em toàn là các quan chức, đại gia đầy vàng lắm đô .Người giầu thì quốc gia nào cũng có. Nhưng làm giầu có ở một đất nước không bình thường như nước ta mới là chuyện đáng nói. Nơi đây luật lệ không nghiêm minh. Các nhóm lợi ích thao túng nhà nước để phục vụ cho quyền lợi phe cánh, cá nhân họ.Tiền họ có được là do các mối quan hệ, hay đặc quyền đặc lợi mà chính các bác ban phát .Kiếm được tiền rất dễ dàng nên họ mới dám bỏ ra 1000 đô mua vui với chúng em. Để tiếp tục kiếm ăn được, họ phải hối lộ, nịnh bợ, bảo vệ các bác trước các thế lực thù địch. Nếu các bác còn, chế độ còn thì họ mới có cơ hội, thôi thúc kiếm tiền nhiều và nhanh hơn. Để lại đem tiền đi ăn chơi, ngủ với chúng em. Do đó việc chúng em làm đĩ chả là cách gián tiếp để bảo vệ chế độ này đấy thôi.Vì các bác thường đồng hóa khái niệm, Đảng, nhà nước và đất nước là một đó sao, giống như khẩu hiệu " Yêu Tổ quốc XHCN ".

 

15178037_1335990026420691_981725890717251010_n.jpg?oh=1653b4df8634895ef089600357a708d9&oe=58C3F819

Rõ ràng việc bán dâm của chúng em là thể hiện lòng yêu nước chứ còn gì nữa. Kiểu lập luận này các bác cho là cãi cùn, nói lấy được phải không ?. Thưa đó chính là phiên bản của các bác mà chúng em học được từ báo Nhân Dân, VTV,và các phát ngôn cuả quan chức chính phủ cùng đám bề tôi trung thành với các bác. Thế nhưng chúng em không đánh đĩ bằng mồm như các bác. Sang Trung Quốc hữu hảo gọi anh em rồi dâng biếu biển đảo. Về nhà sai báo chí viết "nước Lạ". Tới Mỹ gặp "Cao bồi "niềm nở bắt tay, ra khỏi cửa chửi " Đế Quốc " . Ăn cắp tiền cuả dân nói " thiếu kinh nghiệm quản lý". Làm chết oan người bảo “ sai quy trình “... Đồng tiền nào mà chả có mùi. Tiền của người nông dân có mùi bùn, mùi đất. Tiền của người công nhân thấm đượm mồ hôi. Tiền của chúng em có mùi son phấn, mùi tinh trùng và mùi tủi nhục. Tiền của các bác có mùi bùn thải Formosa, mù tanh của bô-xít Tây nguyên, mùi máu cuả nhân dân...

Xưa các bác hô " Giai cấp vô sản toàn thế giới đoàn kết lại " để chống tư bản, đế quốc. Học tập các bác chúng em cũng sẽ hô to “ Bướm trên toàn thế giới, hãy khép đùi lại " thì vấn đề còn nguy hiểm hơn biến đổi khí hậu toàn cầu đấy. Các bác sẽ phải chỏng cu lên mà “ tự diễn biến “ rồi “suy thoái “ cả đám với nhau là cái chắc . Giả tỷ sau này khi tất cả các hiệp định thưong mại tự do được ký kết. Chúng em nhất loạt mang vốn tự có ra nước ngoài làm ăn. Đất nước đang bị chảy máu ngoại tệ, chất xám.Nay lại thêm nạn “ chảy máu Bướm “. Vấn đề trở thành “ Vĩ mu“ rồi.Là nguyên nhân chính làm nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN khó mà cất cánh được. Mục tiêu thiên niên kỷ còn lâu mới thành hiện thực nhé.

Lấy cái bình phong đạo đức, văn hoá để né tránh vấn đề tình dục, mại dâm. Nhưng cho truyền thông khai thác cặp chân dài của chúng em, để thỏa mãn trí tò mò cuả đám đông đang khát gái. Làm cho họ quên đi những vấn đề khốn nạn của đất nước này, do chính các bác gây ra. Sao cứ phải định hướng , úp mặt dư luận vào cái miếng đất hình tam giác giữa ngã ba Đông Dưong , toàn lau sậy, cỏ dại của chúng em làm gì thế. Trong khi biển đảo mất, nạn tham nhũng, thực phẩm độc hại, cướp của giết người đang hoành hành. Có bác nào muốn thì ra giữa chợ để tranh luận , phản biện với em. Chỉ với một điều kiện.Hãy bỏ hết bộ quần áo giả danh " Đạo Đức " trên người đang mặc, để thấy đựợc : SỰ THẬT TRẦN TRUỒNG.

Hỡi anh chị em, hãy cầm bao cao su, tụt quần và hăng hái tiến lên. Chào thân ái rồi đi đái. Thay mặt Liên đoàn Đĩ VN.

Miss Nông Thị Nắm Nồn, Tổng thư ký LĐĐVN.

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...