Jump to content

Liên tiếp ba vụ cướp quán café Việt Nam ở quận Cam


Recommended Posts

Liên tiếp ba vụ cướp quán café Việt Nam ở quận Cam

Cali Today News – Tiệm café M&Tôi tại thành phố Santa Ana, miền Nam California, bị cướp có vũ trang vào chiều thứ hai ngày 20 tháng 11 khiến nhân viên khách được một phen hoảng hồn.

Hai tên cướp quấn khăn che mặt xông vào M&Tôi số 4702 đường W.1st, chĩa súng và dao đe doạ nhân viên và khách có mặt trong tiệm. Ngay trước khi vụ cướp xảy ra, một người đàn ông vào tiệm, ngồi ở quầy bar và bắt đầu nhắn tin cho ai đó. Ít phút sau, hai nghi can xông vào. Người đàn ông này liền đi ra phía sau quầy, lôi hết tiền ra khỏi máy tính tiền đưa cho hai tên cướp. Bọn chúng ra lệnh mọi người trong tiệm nằm xuống đất trước khi tẩu thoát. Camera giám sát thâu được khuôn mặt một nghi can khi y đang bên ngoài tháo khăn che mặt. 
Ngoài hai nghi can cướp, cảnh sát cũng truy tìm người đàn ông ngồi ở quầy bar. Theo cảnh sát, cách thức người này đứng cạnh hai tên cướp và đưa tiền cho bọn chúng cho thấy điều đáng ngờ. Người này rời khỏi hiện trường trước khi cảnh sát đến.

 

Nhận dạng nghi can cầm súng ở độ tuổi 18 đến 25, tóc màu đen, cao khoảng 5ft7 và 5ft9, tầm vóc trung bình. Tên này đội mũ lưỡi trai màu đen, có chữ đằng trước, áo sơ mi có cổ, quần sọoc đen, vớ trắng, giày đen. Nghi can cầm dao ở độ tuổi 15-21, tó đen, vóc dáng ốm, cao khoảng 5ft5 5ft7. Tên này mặc áo thun ngắn tay màu xám, quần soọc màu đen, vớ màu đen trắng, giày màu đen.

Đây là vụ cướp tiệm café Việt Nam thứ ba xảy ra hai tuần qua, với cùng một kiểu ra tay. Cảnh sát đang điều tra liệu những vụ này có dính líu tới nhau hay không.

Cảnh sát kêu gọi công chúng cung cấp thông tin: (714) 245-8408 hoặc gọi cho OC Crime Stoppers số: (855) TIP-OCCS.

Hương Giang (Theo abc7)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...