Jump to content

Bị đâm chết vì tằng tịu với vợ bạn thân giữa đêm khuya


xứ việt
 Share

Recommended Posts

 
giet-tinh-dich.jpg?resize=665%2C443 Hiện trường nơi xảy ra vụ giết người. (Hình: Tuổi Trẻ)

TIỀN GIANG (NV) – Sau khi theo dõi, chứng kiến cảnh vợ cùng bạn thân nằm chung, âu yếm nhau trên võng giữa đêm khuya, một ông ở xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy đã rút dao đâm chết tình địch.

Nói với báo Tuổi Trẻ, ngày 9 Tháng Mười Một, ông Trần Thanh Tùng, phó trưởng công an huyện Cai Lậy cho biết, Phòng Cảnh Sát Hình Sự Công An tỉnh đang thụ lý điều tra vụ ông Nguyễn Ngọc Châu (33 tuổi), ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, do ghen tuông đã đâm chết ông Nguyễn Văn Thẳng (31 tuổi), ở cùng xã.

 

Theo kết quả điều tra ban đầu, ông Châu cùng vợ là bà H.T.S.L. (31 tuổi) có mâu thuẫn nên bà L. bỏ về nhà mẹ ruột sinh sống. Do nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính với ông Thắng, là bạn thân của mình nên khoảng 1 giờ ngày 9 Tháng Mười Một, ông Châu đến nhà mẹ vợ để theo dõi.

Khi đến nơi, ông Châu phát hiện ông Thẳng cũng đang có mặt tại đây. Ngồi rình bên ngoài một lúc, ông Châu thấy ông Thẳng đi ra chiếc võng mắc bên hiên nhà nằm. Sau đó, chị L. cũng đi ra theo, leo lên võng nằm cùng Thẳng và cả hai âu yếm nhau.

Chứng kiến cảnh vợ “tâm sự” cùng bạn thân, tức giận ông Châu lao đến rút dao giấu sẵn trong người đâm ông Thẳng, ông Thẳng cũng chống cự quyết liệt. Nghe tiếng cự cãi, mẹ vợ ông Châu ở trong nhà chạy ra, tri hô và đưa ông Thẳng đi cấp cứu nhưng ông này đã chết. Khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, ông Châu đến công an xã đầu thú.

Tại cơ quan công an, ông Châu thừa nhận tội của mình và cho rằng do nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính và còn bị thách thức khi nào “bắt tại trận hẵng hay” nên ông mới theo dõi, chứng kiến cảnh ngoại tình của vợ mình và không kìm chế được nên phạm tội.

Vợ chồng ông Châu cưới nhau đã nhiều năm nay, đã có hai con chung. Còn ông Thẳng cũng đã có vợ và một con. (Tr.N)

(Người Việt)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...