Jump to content

Bé trai 3 tuổi bị bắn thiệt mạng chỉ vì bà “chạy xe chậm”


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Bé trai 3 tuổi bị bắn thiệt mạng chỉ vì bà “chạy xe chậm”

Cali Today News – Một bé trai 3 tuổi ở tiểu bang Arkansas bị bắn thiệt mạng khi đang được bà chở đi mua sắm.
Cảnh sát Arkansas đang truy tìm tài xế người đã lên “cơn điên đường phố” với người phụ nữ 47 tuổi Kim King-Macon. Anh ta dừng xe, nã một phát đạn làm đứa trẻ vô tội đang ngồi ở băng ghế sau bị thương nặng chỉ vì nữ tài xế “chạy chậm.”

Vụ việc xảy ra vào tối thứ bảy vừa qua. Bà King-Macon đang dừng ở Stop sign tại ngã tư đường Warren Drive và đường Mabelvale Cutoff phía tây nam thành phố Little Rock thì một chiếc xe khác trờ tới từ phía sau. “Trời đang mưa,” trung uý cảnh sát Steve McClanahan cho biết, “Bà chuẩn bị rẽ, thì nghi can phía sau bấm còi, bà nhấn còi lại rồi lái xe bỏ đi thì một gã đàn ông da đen bước ra khỏi xe, tay lăm lăm vật giống khẩu súng.” Bà King-Macon tưởng nghi can bắn lên trời cảnh cáo mà không hề biết anh ta bắn vào xe mình nên vẫn tiếp tục lái xe đến thương xá Shackleford, thủ phủ Little Rock, cách đó khoảng 10 dặm, dự tính gặp người thân ở đây.

Chỉ đến khi vào bãi đậu xe cửa hàng J.C Penny bà King-Macon mới phát giác cháu mình bị bắn, liền gọi cảnh sát. Bé Acen được đưa vào nhà thương Nhi đồng Arkansas nhưng thật không may đã “qua đời không lâu sau đó.” Ngoài bé Acen, trong xe còn có em nạn nhân, bé trai 1 tuổi cũng bị thương.

Nhà chức trách treo giải thưởng $20.000 Mỹ kim cho thông tin dẫn đến bắt giữ. Nhận dạng chiếc xe Chevrolet Impala đời năm 2003 đến 2005, màu đen. Nghi can được cho là người duy nhất trên xe, người da đen, cao.

Cảnh sát tin bà King-Macon thành thật khai những gì xảy ra, “Bởi vì trời mưa nặng hạt, không biết bà ta có bật radio trong xe lên hay không,” chính vì vậy mà ban đầu không hề biết cháu mình bị trúng đạn. Cảnh sát cũng tin người phụ nữ này không có mối quan hệ gì đến nghi can.

Đây là vụ giết người thứ 40 ở Little Rock trong năm nay so với 31 vụ vào năm ngoái. Hồi tháng 11 cũng có vụ giết người tương tự xảy ra nhưng cảnh sát hiện chưa rõ liệu giữa hai vụ có mối quan hệ với nhau hay không.
Cảnh sát kêu gọi công chúng cung cấp thông tin: 501-371-4636 hoặc gọi 911 địa phương.

Hương Giang (Theo People)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...