Jump to content

Lý Liên Kiệt dự đoán mình đang cận kề cái chết


xứ việt
 Share

Recommended Posts

ly-lien-kiet-benh.jpg

Những hình ảnh đời thường của ngôi sao võ thuật được công bố trên báo chí không khỏi khiến người hâm mộ xót xa với mái tóc bạc gần hết, khuôn mặt nhợt nhạt, da dẻ nhăn nheo. Dù chỉ 53 tuổi nhưng dung nhan của Lý Liên Kiệt bị nhận xét không khác nào một cụ ông 70.

Nhiều nguồn tin thân cận nam tài tử cho biết tình trạng bệnh tật của tài tử võ thuật ngày một chuyển biến xấu do biến chứng của bệnh cường giáp đã lan sang tim và xương. Nhịp tim của Lý Liên Kiệt trong thời gian này thường nhanh trên 100 nhịp/phút và xương sống của anh cũng khó giữ thăng bằng.

Theo trang tin 163, dự đoán về cái chết của mình, Lý Liên Kiệt thường nói với bạn bè: “Ngày qua đời của tôi không còn xa nữa”. Vào tháng 6 vừa qua, khi được hỏi về tình trạng sức khỏe, Lý Liên Kiệt cũng có cái nhìn khá bi quan. Anh tâm sự đã dặn dò người nhà lo sẵn hậu sự.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, một người bạn thân của Lý Liên Kiệt lại cho biết tình hình sức khỏe của nam tài tử không đến mức nghiêm trọng như lời đồn đại. Người này nói: “Có thể anh ấy giản dị, không thích nhuộm tóc hay chăm chút cho việc ăn mặc nên trông tiều tụy”.

Nhiều nguồn tin cho biết thời gian này, Lý Liên Kiệt dành phần lớn thời gian sinh sống tại chùa. Được biết, tài tử họ Lý còn có ý định xuất gia, nương nhờ cửa Phật.

(thoibao)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...