Jump to content

Đạo đức giả và chẳng hiều biết gì báo chí của một ĐBQH


xứ việt
 Share

Recommended Posts

 
NguyenSyCuongsoimoibaibao-696x387.jpg
ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương soi mói nhỏ nhen, đạo đức giả và chẳng hiều biết gì báo chí .
Soi Mói Nhỏ Nhen…
 
Ông Nguyễn Sỹ Cương, phó chủ nhiệm Uỷ ban đối ngoại Quốc hội đề nghị bộ trưởng bộ 4T không cất nhắc phó tổng biên tập báo Lao Động thành TBT, bởi bài viết về thảm hoạ Formosa có dòng viết “không ít đại biểu dân cử bịt khẩu trang tâm hồn, giả điên, giả ngu trước những vấn đề công chúng mong họ lên tiếng”
 
Ông Cương cho rằng ông Phó TBT Nguyễn Ngọc Hiển có “ý thức chính trị vô cùng kém nên không phân biệt được được đúng sai” và bài viết đã xúc phạm tới nhiều đại biểu quốc hội, trong ấy có nhiều lãnh đạo Đảng và Nhà Nước.
 
Trước hết, việc không ít đại biểu im tiếng trước thảm hoạ Formosa và nhiều vấn đề xã hội là có thật. Bài báo nói lên một sự thật nhưng với ngôn ngữ mạnh mẽ nên khiến ông Nguyễn Sỹ Cương không hài lòng. Nhưng không hài lòng không có nghĩa là ông có quyền căn cứ vào một câu viết để kết luận ông Nguyễn Ngọc Hiển có ý thức chính trị vô cùng kém cỏi.
 
văn thư tâu hót nhỏ nhen này của ông Nguyễn Sỹ Cương về một bài báo Lao Động
văn thư tâu hót nhỏ nhen này của ông Nguyễn Sỹ Cương về một bài báo Lao Động
Qua việc tâu hót nhỏ nhen này, ông Nguyễn Sỹ Cương đã thể hiện không xứng đáng là một đại biểu quốc hội, và tôi thấy chính ông Cương mới là một người có ý thức chính trị vô cùng kém cỏi.
 
Xã hội muốn hướng tới một xã hội văn minh thì tự do ngôn luận, tự do báo chí cần được động viên. Ở đây, bài báo không nói sai, có chăng chỉ là văn phong gai góc mà thôi. Người dân cử các ông đại diện để nói lên tiếng nói của dân chứ không phải để ông xoi mói, chấp vặt vài câu chữ trong một bài báo. Nếu đất nước có những đại biểu quốc hội hay một lãnh đạo nhỏ nhen như ông thì đấy là một tai hoạ.
 
Ông Cương nói ông luôn quan tâm tới báo chí và mong muốn có đội ngũ nhà báo cách mạng đủ tài, đủ đức và tâm huyết. Tôi thấy lợm giọng trước sự đạo đức giả của ông. Nếu thực sự ông quan tâm tới báo chí thì câu viết kia chẳng hề làm ông vướng bận. Quan tâm và hiểu báo chí thì phải tôn trọng sự thật. Quan trọng là bài báo có nói sự thật hay không chứ ngôn ngữ gai góc mới đủ đánh thức cái xã hội vốn đang ngủ gật này.
 
Xin mời quý độc giả xem Video : Bộ Chính trị ra nghị quyết: Không bắt được Trịnh Xuân Thanh thì TBT Trọng phải từ chức!
 

                

 
Có lẽ theo ông Nguyễn Sỹ Cương nhà báo cách mạng đủ tài, đủ đức và tâm huyết là những nhà báo răm rắp viết theo chỉ thị bên trên? Sao mà ông Cương giỏi quá thế, chỉ với mấy câu viết trên báo mà ông đã kết luận như đúng rồi như vậy? Xin ông làm ơn đừng mang sự hèn nhát, tính nhỏ nhen và tâm lý cung phụng của mình ra để áp đặt cho những người cầm bút. Xã hội này sẽ đi đâu về đâu nếu mọi người theo ông?
 
Rất cảm ơn ông vì đã sớm lột mặt nạ, lộ diện là một đại biểu quốc hội nhỏ nhen, không hiểu gì về tự do ngôn luận, tự do báo chí và bản chất của báo chí. Tôi đề nghị công luận lên tiếng mạnh mẽ để tìm một đại biểu quốc hội khác xứng đáng hơn là ông Nguyễn Sỹ Cương.
 
Đoàn Bảo Châu
 
(FB Châu Đoàn)
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...