Jump to content

Trịnh Kim Tiến - Thần tượng "ấu dâm" về Việt Nam


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Kết quả hình ảnh cho minh béo về việt nam
Nam diễn viên Minh Béo đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh vào khoảng 10h sáng nay (21/12) sau khi bị trục xuất khỏi Mỹ. Ảnh: Facebook nhân vật
Sau 9 tháng bị giam giữ ở Mỹ về tội ấu dâm, diễn viên hài Minh Béo bị trục xuất về Việt Nam ngày 21/01/2016.
 
Trái với sự suy nghĩ của dư luận, Minh Béo về nước trong hình ảnh của một ngôi sao và sự vinh danh cuồng nhiệt của fan hâm mộ.
 
Một tên tội phạm ấu dâm bị khép tội ở Mỹ, khi về đến Việt Nam lại được chào đón nhiệt tình trên các mặt báo chính thống.
 
Đạo đức, tội lỗi của Minh Béo không là gì so với sự nổi tiếng của anh ta hay chính nhiều người dân ở Việt Nam đã bình thường hóa, coi hành vi xâm hại tình dục trẻ em không phải là việc gì lớn lao đáng lên án?
 
Những bà mẹ lên tiếng để bảo vệ những đứa trẻ, lên án hành động của Minh Béo và sự cuồng nhiệt của đám đông thì lại bị ném đá không thương tiếc. Người ta lôi thứ đạo đức tha thứ ra để răn dạy những người đang bất bình trước tội ác.
 
Người ta đem việc những Lee Soo, nam ca sĩ Hàn Quốc, hay Michael Jackson ông hoàng nhạc Pop còn dính vào những bê bối tình dục trẻ em ra để bao biện cho tội lỗi của thần tượng.
 
Vâng, con người ai thì chẳng có lúc phạm sai lầm, nhưng những sai lầm ấy cứ lặp đi lặp lại nhiều lần không những chẳng phải trả giá hay chịu sự phẫn nộ mà còn nhận được sự hoan nghênh bảo vệ thì đó là một điều vô cùng tệ hại và ngu xuẩn.
 
Nếu ngày hôm nay con bạn là nạn nhân của ấu dâm thì bạn còn có thể bênh vực cho kẻ bệnh hoạn ấy một cách ngược ngạo như vậy không? Nỗi đau của những đứa trẻ và gia đình chúng ai trong chúng ta sẽ xoa dịu được?
 
Mở rộng vòng tay đón một kẻ ấu dâm không có lòng tự trọng vào lòng khi bị anh ta trục xuất khỏi nước ngoài, đó là cách mà báo chí và nhiều fan hâm mộ của Minh Béo đang làm ở Việt Nam. Vấn nạn lạm dụng tình dục trẻ em ở Việt Nam đang được dung dưỡng một cách công khai.
 
Trịnh Kim Tiến
 
(Dân Luận)
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...