Jump to content

Những con giáp có nhân duyên hạnh phúc năm 2017


Recommended Posts

Nhân duyên khó cầu, tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên vợ chồng. Phật pháp đã nói, duyên vợ chồng đã là khó có được, nên trân trọng, mà có được mối duyên tốt đẹp nữa thì càng trân quý. Theo tu vi 2017, năm nay có những con giáp có cơ hội được nhân duyên tốt đẹp hạnh phúc cả đời.

Kết quả hình ảnh cho 12 con giáp

 

xem tu vi 2017

1.Tuổi Tý

Năm 2017 là một năm cục diện hợp hiếm có cho người tuổi Tý để kết hôn. Nhờ sự trợ giúp của vận mệnh và may mắn, tất cả mâu thuẫn và sự tranh cãi bất lợi giữa vợ chồng năm nay đều sẽ không xảy ra, mâu thuẫn cũ được hóa giải. Với những người chưa kết hôn, bạn có thể nhận được những tin vui liên tiếp và lên xe hoa vào năm này trong sự vui mừng và chúc phúc của bạn bè người thân, trai tài gái sắc kết duyên vợ chồng. Còn tuổi Tý vẫn độc thân chưa có ma nào ngó thì năm nay cũng sẽ nhanh chóng tìm được người thích hợp từ sự giới thiệu của bạn bè hay người thân.

Ngoài ra, năm 2017 cũng là năm thích hợp để bạn và người thân giải quyết những mâu thuẫn còn tồn đọng từ lâu, đem mâu thuẫn giải quyết hết thì chuyện tình cảm sẽ thăng hoa lên.

2.Tuổi Sửu

Cát tinh Thiên Hỉ chiếu vào cung hôn nhân của người tuổi Sửu làm cho vận đào hoa của họ vượng lên rất mạnh. Những tuổi Sửu có người yêu sẽ rất dễ bị người thân thúc giục cưới hỏi, bạn cũng có ý định như vậy, năm nay sẽ có rất nhiều tin vui đây. Ngoài ra, vận đào hoa vượng cũng khiến những tuổi Sửu còn độc thân cũng sẽ có rất nhiều người theo đuổi, cho dù bạn đang có chủ nghĩa độc thân nhưng cũng không ngần ngại thử một cuộc hẹn hò chứ, bạn sẽ tìm được người mà mình mong đợi từ lâu. Tình yêu là cần chủ động đi tìm kiếm, không phải cứ núp trong vỏ ốc là chúng sẽ tự tìm đến bạn.

3.Tuổi Dần

Năm nay, Hồng Nhan tinh sẽ xuất hiện tại cung Hôn nhân của người tuổi Dần. Đây là cát tinh có thể sinh vượng đào hoa, thúc đẩy tình yêu, hôn nhân, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Cuộc sống vợ chồng đa sắc, không bị gò bó hay đi theo lối mòn tẻ nhạt.

Tuy nhiên, nếu đã bước vào độ tuổi trung niên, bạn nên cẩn trọng trong mọi hành động, lời nói của mình, tránh hiện tượng “có mới nới cũ”, vướng vào rắc rối ngoại tình. Bởi có sự xuất hiện của Dịch Mã tinh, chỉ cần đôi bên có dấu hiệu mâu thuẫn, mối quan hệ rạn nứt là có thể tìm tới người thứ ba bất cứ lúc nào.

4.Tuổi Ngọ

Sang năm Đinh Dậu, Nguyệt Đức quý nhân, chủ về gặp hung hóa cát, tọa cung Hôn nhân nên nhân duyên của người tuổi Ngọ tốt đẹp. Người độc thân có Nguyệt Đức quý nhân làm mai mối nên dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, người tuổi Ngọ có thể lên kế hoạch sinh con tuổi Dậu trong năm nay.

tu vi 2017 At Hoi 1995 (nam mạng)
tu vi 2017 At Hoi 1995 (nu mang)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...