Jump to content

Tử vi tháng hai cho người tuổi Sửu năm 2017


hoangyen123
 Share

Recommended Posts

Tử vi tháng hai năm 2017 cho người tuổi Đinh Sửu

tử vi 2017 dự đoán, nam mạng tuổi Đinh Sửu trong tháng hai năm Đinh Dậu sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc. Trong tháng này sẽ thích hợp cho những dự án đầu tư lớn của bạn hoặc đầu tư kinh doanh, buôn bán. Trong tháng này mọi chuyện bạn làm đều diễn ra suôn sẻ và nhiều quý nhân phù trợ giúp đỡ.

Nữ mạng tuổi Đinh Sửu trong tháng hai này cần đề phòng tranh chấp, kiện tụng sẽ không đem lại kết quả tốt ngược lại làm hao tốn tiền của. Trong các mối quan hệ xã hội cần phải đề phòng quá tin người sẽ bị lợi dụng. Trong tháng này nữ mạng tuổi Đinh Sửu đạt được những thành tựu lớn trong công việc khiến nhiều người nể phục.

Kết quả hình ảnh cho tuoi sửu

Tử vi tháng hai năm 2017 cho người tuổi Ất Sửu

Nam mạng tháng này đã có chuyển biến nhưng không như ý, may mắn trong tình cảm lẫn công việc tốt đẹp, nhưng mọi mưu cầu về tài lộc chỉ trong mức độ bình thường. Nữ mạng trong vận xấu chưa có dịp đi xa tuy vui vẻ nhưng sẽ tổn tài, tình cảm và tiền bạc đến bên nhưng đề phòng gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản.

 tử vi tháng 02/2017 tuổi Quý Sửu 

Tháng này có biến chuyển trong hung kiết, nam mạng mọi mưu sự còn nhiều trở ngại, không nên có mưu sự mới hãy chờ cuối tháng mới có cơ hội, gia đạo không vui, tài lộc không như ý. Nữ mạng có chút biến chuyển về tiền bạc hay trong tình cảm gia đạo như mong muốn, tháng khắc kỵ không nên mưu sự việc mới vì tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản.

Tử vi tháng 02/2017 tuổi Tân Sửu

Tháng này nam mạng mưu sự còn gặp bế tắc đưa đến công việc và tài lộc luôn gặp trở ngại, nam mạng tránh đi xa hoặc phải thận trọng trong đi đứng, dự báo gặp tật bệnh về xương cốt hay máu huyết. Nữ mạng có tin xa đưa đến, công việc chưa như ý và tình cảm chỉ ở mức bình thường còn tiền bạc mười phần chỉ có năm.

tử vi tháng 02/2017 tuổi Kỷ Sửu

Tháng này nam mạng đã có thuận lợi trong công việc, tiền bạc cũng không còn bế tắc khó khăn, có chuyển biến trong mưu sự. Nữ mạng tháng tốt vận xấu nên cẩn thận chớ tin người về tiền bạc, cùng các giấy tờ có giá trị, công việc phát triển bình thường, gia đạo an khang.
tử vi bính tý 2017 (nam mạng)
tử vi bính tý 2017 (nữ mạng)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...