Jump to content

Người Buôn Gió - Huỳnh Đức Thơ thực hiện nghị quyết trung ương 4 ra sao (Phần 2)?


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Nghị quyết trung ương 4 được đảng CSVN tuyên truyền là một cây gươm sắc bén để thanh trừng những ung nhọt, loại trừ ra khỏi đảng những cán bộ đảng viên có lối sống thoái hoá, biến chất, suy thoái và diễn biến.
 
thu-tuong-som-cham-dut-quy-hoach-treo-20-nam-qua-cua-dai-hoc-da-nang-25-.6975.jpg
 
 
Từ khi triển khai nghị quyết đến nay đã nhiều phen, tổng kết cũng nhiều bận.
 
Nhưng chưa bao giờ thấy đảng CSVN phát hiện ra được một quan chức cấp trung nào thoái hoá, biến chất, suy thoái và diễn biến, tự diễn biến. Đa phần những vụ án đình đám về quan chức lại nằm trong mục '' cố ý làm sai nguyên tắc, gây thiệt hại ''. 
 
Hiếm hoi có một, hai vụ được gọi là tham ô.
 
Nếu tham ô bao trùm tất cả các từ thoái hoá, biến chất, lối sống suy thoái, diễn biến và tự diễn biến hoặc chệch hướng, thiết nghĩ nhưng người soạn thảo nghị quyết trung ương 4 thật thừa giấy vẽ voi.
 
Tất nhiên tham ô chỉ là một phần nhỏ trong các khái niệm mà nghị quyết trung ương 4 đã nêu.
 
Trường hợp của chủ tịch uỷ ban nhân dân Thành Phố Đà Nẵng là trường hợp tiêu biểu vi phạm nghị quyết trung ương 4 vào các từ như lối sống suy thoái, biến chất, tham ô. Nhưng không hiểu có phải vì vị chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ này có ai che chắn mà đến nay vẫn bình chân như vại, như một hòn đá tảng trơ trơ thách thức nghị quyết trung ương 4 và chỉ thị 05 của Bộ Chính Trị về học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
Có lẽ tin mà Huỳnh Đức Thơ tung ra rằng y có thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đỡ đầu cho y là thật.
 
Huỳnh Đức Thơ nói rằng y với chỗ thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc như anh với em, việc om xòm vừa rồi chỉ một câu với anh Bảy Phúc mọi việc đều im cả.
 
Không biết tin Thơ nói ra đúng hay không, nhưng nhìn vào hành động của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc được Thơ phục vụ mỗi lần Phúc về Đà Nẵng, và thái độ của Phúc đối với báo chí khi đưa tin về khối tài sản của Thơ cũng đáng phải đặt dấu hỏi.?
 
Tại sao chỉ bài báo về quán Xin Chào, về tài sản bà Hồ Thi Kim Thoa lập tức Phúc chỉ đạo sát sao này nọ, ầm ĩ mà chuyện của Huỳnh Đức Thơ như vậy Phúc lại lặng im như không biết gì.?
 
Hãy để câu trả lời qua hành động tới đây của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, còn chúng ta những người dân đen đối chiếu nghị quyết trung ương 4 với lối sống của chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ xem sao.
 
 Ở các phần trước đã nêu lên những thủ đoạn làm giàu bất chính, bằng cách đầu tư vào các công ty hoạt động trên địa bàn Đà Nẵng của Huỳnh Đức Thơ, rồi chính Thơ ban hành những quyết định có lợi cho các công ty này gây thiệt hại cho nhân dân và đất nước về tài sản cũng như tinh thần.
 
 Ở phần này sẽ nêu ra những lối sống vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục, điều lệ đảng của Huỳnh Đức Thơ. Để đối chiếu với những cụm từ trong nghị quyết , chỉ thị là có thật hay không. Hay những từ đấy viết ra chỉ là để đó.
 
 Huỳnh Đức Thơ ngay từ khi làm ở Ngũ Hành Sơn đã thể hiện lối sống sa đoạ, Thơ cặp bồ với Lê Thị Mỹ Hạnh, sinh năm 1976 người làng Khuê Đông, Hoà Quý, Đà Nẵng. Hạnh vốn là một ả đàn bà sắc sảo, giang hồ trước kia cặp với ông Hiền chủ tiệm thuốc tây ở Ngũ Hành Sơn.
 
 Ông Hiền này khi thấy Thơ làm chủ tịch TP Đà Nẵng, thường vui miệng kể Thơ ăn sái của ông. Chuyện này thật vớ vẩn, nhưng chính sự vớ vẩn đời tư ấy lại là một vết nhơ không phải chỉ cho ông Thơ, mà cho cả giai cấp đã chọn ông làm lãnh đạo.
 
 Từ khi sinh ra cho Thơ một đứa con trai là Lê Đức Duy ( hiện đang học ở trường trung học Phan Chu Trinh lớp 10/26) thì Lê Thị Mỹ Hạnh lột xác trở thành một bà trùm bất động sản nổi tiếng ở Đà Nẵng. Những nhà đầu tư đất ở đây ai cũng biết Hạnh là vợ của ông trùm Huỳnh Đức Thơ, muốn làm việc gì phải thông qua Hạnh mới được trôi chảy. Đóng dấu xác nhận của Thơ đưa Hạnh từ bồ nhí bằng việc mua cho Hạnh biệt thự hai mặt tiền ở đường ra biển ở Mỹ An, Ngũ Hành Sơn.
 
17203102_1362755840449372_1752380664193932838_n.jpg
Ảnh 1, Lê Thị Mỹ Hạnh bắt đầu trở thành bà trùm bất động sản.
17355028_10155036171003808_678304373_n.jpg
Ảnh 2 ( có dùng phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép để dễ minh hoạ ) Huỳnh Đức Thơ và Lê Thị Mỹ Hạnh.
 Số điện thoại của Lê Thị Mỹ Hạnh 0905187977 là số điện mà những nhà đầu tư bất động sản ở Đà Nẵng phải thuộc lòng trong đầu. Ví dụ các lô đất đẹp trên con đường chiến lược Hoàng Sa - Trường Sa của Đà Nẵng, ai muốn mua vị trí đẹp phải chi lót tay cho Hạnh 100 triệu đồng. Còn những lô đất giải toả, tái định cư khác Hạnh cũng chọn những mảnh địa thế đẹp nhất mua với giá rẻ và bán kiếm lời khủng khiếp.
 
 Nhờ có đứa con trai, Hạnh được tin tưởng và giao phó đứng tên nhiều bất động sản và tài khoản cho Huỳnh Đức Thơ. Việc này khiến bà Vân Anh vợ cả của Thơ rất tức giận, nhưng bị Thơ đe doạ về lý lịch sẽ bỏ nếu làm to chuyện. Bà Vân Anh đành chịu đựng an ủi cùng số tài sản cũng khổng lồ.
 
Chuyện vợ bé Lê Thị Mỹ Hạnh của Huỳnh Đức Thơ cả Đà Nẵng ai cũng biết.  Đã thế Hạnh còn thao túng, thu phí, buôn gian đất đai thu lợi hàng trăm tỷ đồng. Sống xa hoa , sở hữu nhiều biệt thự. Trong khi dân chúng còn bao cảnh nghèo nàn.
 
Nỗi đau ấy của người dân, liệu có phải nỗi đau của đảng không.?
 
Xin mời quý vị xem Video : Trước Hội nghị TW5: Vì sao Tổng BT Nguyễn Phú Trọng gọi điện cảm ơn Trịnh Xuân Thanh?
 

                

 
Liệu những lối sống mà Huỳnh Đức Thơ ngang nhiên, công khai thể hiện , coi thường dư luận và coi thường nghị quyết trung ương 4, chỉ thị 05 của BCT..có làm cho nhân dân tin đảng nữa hay không.?
 
 Phần tới đây sẽ vạch rõ lối sống sa đoạ của Thơ với Lê Thị Mỹ Hạnh còn kéo theo những hệ quả khác, những tay chân của Thơ học tập, làm theo như Phùng Văn Cưng, Mai Đăng Hiếu cũng sa đoạ , biến chất theo vào chuyện tình ái lem nhem, làm ảnh hưởng nặng nề tới tư cách người cán bộ.
 
 Và cũng từ mối tình này, em rể của Hạnh, Lê Thái Sơn tạo nên bán dảo Sơn Trà lở loét ra sao.
 
 
 Tất cả những điều đó sẽ có ở phần sau.
 
Người Buôn Gió
 
(Blog Người Buôn Gió)
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...