Jump to content

Tài xế đâm chết 13 người vì texting trong lúc lái xe


xứ việt
 Share

Recommended Posts

 

Tài xế đâm chết 13 người vì texting trong lúc lái xe

 

Cali Today News – Một nhân chứng cho hay người tài xế của một xe pickup, vốn đã lao đầu vào một xe minibus của nhà thờ ở một vùng thôn dã ở Texas khiến 13 người chết, đã vừa lái xe vừa texting.

Tuy ông Conrad Hein, Giám Đốc An Toàn Giao Thông của Texas không bình luận tin mới này, nhưng các viên chức điều tra cho hay quả thật chiếc xe pickup đã vưtợ làn ranh giữa đường và đụng dữ dội với xe minibus, tại một nơi cách thành phố San Antonio khoảng 75 dặm về hướng tây.

 

Bà Jennifer Morrison, người chịu trách nhiệm của cơ quan liên bang NTSB về tai nạn này, cũng đồng ý là “có thể xao lãng trong lúc lái xe là một trong các nguyên nhân gây ra tai nạn thảm khốc này”. Người nhân chứng là ông Jody Kuchler, 55 tuổi.

Ông Kuchler cho AP hay khi ông và cô bạn gái lái xe trở về nhà ở thị trấn Leakey gần đó thì xe của họ chạy qua một chiếc xe pickup chạy “rất lạng quạng” vì tài xế mãi lo texting, ông đã lái phia sau chiếc xe này đến 15 phút và báo động cho cảnh sát giao thông.

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Kuchler dừng xe và tham gia vào việc kiểm tra cả hai xe. Ông nói đã nói chuyện anh thanh niên 20 tuổi tên Jack Dillon Young lái xe pickup và anh này cứ nói: “Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi, tôi mãi lo texting”

Có 12 người tử nạn ngay trên xe minibus và nạn nhân thứ 13 qua đời ở bệnh viện. Anh chàng Young chỉ bị thương nhẹ. Hiện số tử vong do tai nạn xe cộ ở Texas gia tăng thêm 7% trong năm 2016.

Đào Nguyên (New York Post)

(Calitoday)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...