Jump to content

Cổ động viên Bayern Munich xô xát với cảnh sát chống bạo động


xứ việt
 Share

Recommended Posts

April 21, 2017
khan-gia-danh-nhau.jpg?resize=696%2C464 Hỗn loạn diễn ra trên khán đài sân Bernabeu, Madrid khi các cổ động viên của đội bóng Bayern Munich xô xát với cảnh sát chống bạo động trong trận đấu tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich diễn ra hôm 18 Tháng Tư. (Hình: Getty Images)

TỔNG HỢP – Trận đấu tứ kết lượt về giải UEFA Champions League giữa đội chủ nhà Real Madrid với đội đương kim vô địch Bundesliga, (Đức) Bayern Munich diễn ra trên sân Bernabeu, Madrid hôm Thứ Ba, 18 tháng Tư.

Trong lúc các cầu thủ hai đội thi đấu trên sân, trên khán đài các cổ động viên Bayern Munich lại xô xát với cảnh sát giữ gìn an ninh trật tự cho trận đấu này.

 

Cảnh sát chống bạo động trang bị với khiêng che người, áo giáp và cây gậy bước lên khu vực khán đài dành cho các cổ động viên đội khách ngay trước khi hiệp đầu kết thúc.

Một số cổ động viên, nhiều người trong số này trùm khăn che mặt, hỗn chiến với cảnh sát khi họ đối mặt với cảnh sát ngay trên khán đài mà nguyên nhân dẫn đến vụ việc này vẫn chưa được biết rõ.

Giới lãnh đạo Real Madrid hứa hẹn sẽ gia tăng lực lượng cảnh sát hiện diện ngay trước trận đấu tiếp theo sau những vụ đụng độ xô xát với các cổ động viên đội Leicester City ngay trước trận đấu giữa Atletico Madrid và đương kim vô địch Anh quốc trong tuần rồi.

Giới chức lãnh đạo thành phố Madrid, trong một bảng thông cáo báo chí đưa ra tuần này cho biết: “Gần 1800 cảnh sát sẽ bảo đảm trận đấu diễn ra bình thường với tình hình an ninh được bảo đảm ở trong vào ngày sân vận động. Cảnh sát cũng bảo vệ an ninh các khu vực du lịch của thành phố này.”

Real Madrid đã thắng Bayern Munich 4-2 trong trận đấu kéo dài đến 120 phút. Và loại Bayern Munich với tổng tỉ số 6-3 (2-1, 4-2). (TTC)

 

(Người Việt)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...