Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 25/11/2016

By xứ việt, 11/25/16
  • 271 views
  • 0 comments

Việt Nam vẫn tiếp tục hy vọng vào TPP dù đã bị tổng thống đắc cử Mỹ khai tử. Mỹ có nên theo đuổi TPP song phương với Việt Nam? Hiện tượng hành khách Trung Quốc ăn cắp trên các chuyến bay Việt Nam. Tổng thống Obama ân xá cho con gà tây cuối cùng trong dịp Lễ Tạ ơn. Sập giàn giáo nhà máy điện ở Trung Quốc, ít nhất 67 người thiệt mạng. Đánh bom xe ở Thổ Nhĩ Kỳ, 2 người thiệt mạng, 16 người bị thương.

Việt Nam vẫn tiếp tục chờ đợi diễn biến ở chính trường Mỹ và cùng các nước trong khu vực bàn bạc về tương lai của hiệp định Thương mại Đối tác Xuyên Thái Bình Dương nếu Mỹ rút.

Sau khi hiệp định Thương mại Đối tác Xuyên Thái Bình Dương TPP được coi là ‘chết lâm sàng’ khi Tổng thống đắc cử Donald Trump tuyên bố Mỹ sẽ rút lui, một chuyên gia cho rằng Mỹ nên theo đuổi các hiệp định song phương với các đối tác trong khu vực này.

Hành khách Trung Quốc gần đây đang là tâm điểm của các vụ ăn cắp trên các chuyến bay nội địa của Việt Nam trong thời gian gần đây.

Tổng thống Barack Obama đã “ân xá” cho con gà tây cuối cùng trong cương vị tổng thống Hoa Kỳ trước khi rời nhiệm sở vào tháng 1.

Báo chí Trung Quốc hôm 24/11 cho biết lực lượng cứu hộ nước này đã nỗ lực để kéo một công nhân bị mắc kẹt ra sau khi giàn giáo xây dựng tại một nhà máy điện bị sập, giết chết ít nhất 67 người.

Một vụ đánh bom xe nhắm mục tiêu vào một tòa nhà chính phủ ở thành phố miền nam Adana đã giết chết ít nhất 2 người và làm bị thương 16 người khác, theo lời các giới chức Thổ Nhĩ Kỳ.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...