Jump to content

VNTB- Con Ngựa bất kham muốn trở thành con Ngựa Thành Troy


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Nguyễn Hoàng Hải
 
(VNTB) - Có một người, cầm tinh tuổi con Ngựa đang bị vấn nạn vòng kim cô của "Bộ bò Ngựa" với lệnh truy nã mang tầm quốc tế, xem ra câu chuyện bắt đầu gay cấn.
 
Kết quả hình ảnh cho hinh anh con Ngựa Thành Troy
 
Dường như,  lệnh truy nã đã quá trễ khi con Ngựa đã "quất ngựa truy phong" tận phương trời xa, có thể là thành Troy.  Trên bước đường phi nước đại tẩu thoát bụi bay mù trời nên Ngựa phải dừng lại để điều đình với Gió về những thâm cung bí sử của đảng mình.

 
Từ đây, Ngựa quyết định chơi cú hồi mã thương thật ấn tượng về với đảng trưởng của mình qua sự trợ giúp đầy nhiệt tình của Gió, một tay giang hồ nghĩa hiệp giờ đây lại trở thành người đưa tin chuyên nghiệp có tầm cỡ.

 
Con Ngựa, được cho là "đảng viên cấp 3" đang đối đầu lại với "đảng viên cấp 1" là đảng trưởng của mình. Có người cho rằng đây là sự đối đầu khập khiễng, nhưng biết đâu con Ngựa đang có âm mưu tự cho mình là con "Ngựa thành Troy" để một ngày không xa nào đó sẽ chơi tiếp một ván bài lật ngữa, bày ra trước bàn dân thiên hạ một thâm cung bí sử có tính triêt hạ cao hơn nào đó nữa chăng?

 
Cũng có người cho rằng con Ngựa ngày xưa và con Ngựa ngày nay có gì đó giống nhau. Nhưng có lẽ chỉ giống nhau về lệnh truy nã còn lại mọi chuyện hình như con Ngựa ngày nay cao tay ấn hơn vì có lẽ là con ngựa bất kham.

 
Con Ngựa bất kham này ít nhiều đã từng sống trong "thâm cung bí sử" nên kinh nghiệm chiến trường chắc cũng không hề nhỏ. Hơn nữa, những đàn anh đi trước người thì vướng vòng tù tội người thì chết bất đắc kỳ tử, lẽ nào con Ngựa bất kham này không tính cho mình một nước cờ chu đáo và độc đáo hơn.

 
Nói về đảng trưởng, khi nhận cú hồi mã thương chắc có lẽ cũng lồng lộn, cay cú, ít nhiều cũng sầu não rồi tự hỏi con Ngựa bất kham kia giờ này nó đang ở đâu và nó dự tính sẽ làm gì tiếp theo đây?

 
Dù vậy, vẫn còn đủ tỉnh táo để khai trừ con ngựa bất kham ra khỏi hàng ngũ của mình. Chợt cười khẩy, lấy cú hồi mã thương của đối phương để trả về đơn vị chính chủ quản lý con ngựa bất kham với chỉ thị tự xử lý con Ngựa của đơn vị mình đi.

 
Trách nhiệm lại được giao về chính chủ, nhưng trước đó chính chủ cũng không làm được gì và cũng không giám nói gì thì nay lại nhận được cú hồi mã thương từ trên giao xuống. Chắc hiện giờ chính chủ cũng tức tưởi lắm nhưng không biết phải làm sao hơn.

 
Quả thật, câu chuyện không kém phần gay cấn và hấp dẫn khi chỉ với vài cú hồi mã thương mà giờ đây "Bộ bò Ngựa" đã phát lệnh truy nã con Ngựa bất kham của mình trên toàn lãnh thổ và quốc tế.

 

 

Việc của cộng đồng khán giả là ngồi xem các con Ngựa truy tìm và đánh nhau thế nào để tiếp tục hướng về Thành Troy xem thử con Ngựa bất kham sẽ hành động những chiêu thức gì tiếp theo.

 

(ijavn.org)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...