Jump to content

Đại gia Cao Toàn Mỹ hứa bãi nại nếu Hoa hậu Phương Nga hoàn lại tiền


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Đăng bởi Tiểu Nhi on Thursday, October 13, 2016 | 13.10.16

Ông Cao Toàn Mỹchỉ muốn lấy lại tiền, chứ không thù ghét gì cô Phương Nga hay bạn của cô là Nguyễn Đức Thùy Dung. Đại gia này cam kết sẽ bãi nại nếu cô Trương Hồ Phương Nga, cựu hoa hậu Việt kiều tại Nga, trả lại số tiền 16.5 tỉ đồng.
 
a1.jpg
 
Cam kết mới nhất của ông Mỹ được đại diện pháp lý của ông là luật sư Vương Công Đức đưa ra, và báo Tuổi Trẻ thuật lại hôm 12 tháng 10. Đây là diễn tiến mới nhất trong vụ đại gia kiện cựu hoa hậu về tội lừa đảo, trong đó phiên tòa khai mạc đã vội vàng khép lại, vì bị cáo đưa ra bằng chứng về cái gọi là "hợp đồng tình ái" giữa hai người.
 
Theo luật sư Đức, ông Mỹ chỉ muốn lấy lại tiền, chứ không thù ghét gì cô Phương Nga hay bạn của cô là Nguyễn Đức Thùy Dung. Ông Đức cũng cho biết, ông Mỹ phủ nhận những tài liệu được phát tán trên mạng là thư từ hoặc tin nhắn giữa ông và Phương Nga.
 
Theo hồ sơ vụ án, Trương Hồ Phương Nga, 29 tuổi, hoa hậu Việt kiều tại Nga, và Nguyễn Đức Thùy Dung, 27 tuổi, bạn thân của Phương Nga, bị tòa án TPHCM đưa ra xét xử về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, với tổng số tiền là 16.5 tỷ đồng (hơn 730,000 Mỹ kim). Trong phiên tòa đầu tiên ngày 21 tháng 9 vừa qua, hai bị cáo cho rằng số tiền vừa kể nằm trong cái gọi là "hợp đồng tình ái" giữa ông Mỹ và cô Phương Nga. Sự tiết lộ này đã khiến phiên tòa phải tạm đình chỉ.


Huy Lam 

(SBTN)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...