Jump to content

Đà Nẵng thời Nguyễn Xuân Anh


Recommended Posts

Sáng thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, Nguyễn Xuân Anh được đàn anh Vũ Nhôm bố trí một bàn riêng ở Memory Lounge Bar dưới chân cầu Sông Hàn. Bí thư ngồi đó như một ông vua con, quan chức và khách khứa của quán cafe bậc nhất này có nhiệm vụ khom lưng khúm núm xin một cái bắt tay rồi lãng đi nơi khác. Thường thường mọi người nhận được cái nhếch môi của lãnh chúa miền Trung là thoã mãn rồi.
 

h1315.jpg?w=404&h=303
 Bí thư Nguyễn Xuân Anh. Ảnh: internet

 Mai Đăng Hiếu – Phó Giám đốc sở ngoại vụ Đà Nẵng là một trong những số người đến Memory nhưng không chịu chào lãnh chúa. Ngày 11.11.2016 Mai Đăng Hiếu ăn đòn ngay. Đám đệ tử bơm đểu Xuân Anh: Thằng này có liên quan đến xúc tiến đầu tư Nhật Bản, nhiều tiền lắm nhưng cố tình lơ Bí thư. Hôm sau báo Tuổi Trẻ loan tin Phó giám đốc sở ngoại vụ Đà Nẵng bị thôi chức, chờ xem xét. Cái này không phải oan mà lạm quyền, các cơ quan chức năng tìm mãi không thấy ông Hiếu bị vi phạm gì. Hôm nay thấy chuyện Xuân Anh nhận hối lộ 2 chiếc xe 43A-29999 và 43A-39999 Hiếu mới đủ dũng khí viết đơn tố giác lãnh chúa miền Trung vi phạm tổ chức trong việc kỷ luật mình.

Đà Nẵng thời Nguyễn Xuân Anh chả có cán bộ nào ra gì. Sau thời ông Nguyễn Bá Thanh, ông Trần Thọ được chọn lựa như một bước đệm. Ông Thọ là người công khai không ủng hộ Nguyễn Xuân Anh làm Bí thư với lý do nhân sự này kém về năng lực, không thể điều hành được chính quyền một thành phố bậc nhất miền Trung. Để bụng chuyện đấy, tháng 7.2015 Nguyễn Xuân Anh sai tên đao phủ Đăng Nam Tuổi Trẻ hạ nhục đồng chí Bí thư bằng bài điều tra “Con gái bí thư Đà Nẵng sở hữu đất vàng”.

Ông Trần Thọ nguyên là giáo viên, được ca ngợi là người trong sạch đã bị báo Tuổi Trẻ hạ nhục ngay thời điểm sắp về hưu để giao ghế cho Xuân Anh. Trò hèn hạ bẩn  thỉu này đang tái diễn đối với Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ. Nguyên nhân của việc này là ông Thơ đã chống lại sắc lệnh của Xuân Anh phê duyệt dự án 180 hec-ta lấn biển nhưng chưa có đánh giá tác đọng môi trường, chưa có ý kiến của Trung ương.

Lãnh chúa miền Trung cai trị Đà nẵng dựa vào xã hội đen và báo Tuổi Trẻ. Ngay trong ngày lãnh chúa trưng bằng chứng về chiếc xe 43A-29999 ra, nhiều báo kéo đến văn phòng Thành uỷ. Xuân Anh nói: Tôi chỉ cần nói với báo Tuổi Trẻ thôi!

Không cần báo khác lên tiếng nhưng lỡ đến đây rồi thì tôi sẽ cho xem… Ngày mùng 8-3, một số chị em trong Thành uỷ đi uống cafe, Xuân Anh gọi lên dằn mặt: Các chị biết tội gì chưa? Uống cafe trong giờ hành chính. Có muốn tôi gọi Đăng Nam báo Tuổi Trẻ đến đưa tin không? Ngày mai căn cứ theo báo xử lý. Đừng tưởng già mà ngon, già chỉ được cái nói nhiều, về hưu sớm, chết sớm…

Xin mời quý vị xem Video : Sự thăng tiến của CT Huỳnh Đức Thơ và cái chết của Trưởng Ban Nội chính TƯ Nguyễn Bá Thanh? 

                  

Bầu cử, lúc 16h30 Nguyễn Xuân Anh công khai nhắn tin cho các uỷ viên thường vụ các thành uỷ viên bỏ phiếu cho anh M (Hồ Kỳ Minh – Phó chủ tịch) cùng vây cánh Hoà Vang. Thời của Nguyễn Xuân Anh chính quyền trung ương là muỗi. Đà Nẵng là nhà của lãnh chúa miền Trung.

Sắp tới sẽ có nhiều cấn bộ lãnh đạo Đà Nẵng bị bêu lên báo “nghi vấn” về tài sản ông A, ông B… cho đến thân bại danh liệt. Riêng những nghi vấn như tài sản của gia đình ông Nguyễn Xuân Anh, nghi vấn về một người dân nghèo kiết xác làm công cho gia đình Xuân Anh đủ tiền mua 12 lô đất ở sân bay quân sự Nước Mặn sẽ bị chìm xuồng. Người làm công cho nhà Xuân Anh nhận tiền của Trung Quốc mua đất trong khu quân sự nhanh chóng bị dập thông tin…

Việt Hương

(Ba Sàm)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...