Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 8/2/2017

By xứ việt, 02/08/17
  • 269 views
  • 0 comments

 Liệu quỹ hưu trí có vỡ và đe dọa đến chế độ VN? Thủ tướng Phúc đề nghị tăng kim ngạch xuất khẩu tôm. Ngoại trưởng Mỹ nói rõ hơn về việc chặn TQ tiếp cận đảo nhân tạo. Trung Quốc muốn tăng cường kiểm soát Internet. TT Trump khẳng định cam kết của Hoa Kỳ ủng hộ NATO. Phó TT Mỹ dùng quyền biểu quyết chuẩn thuận Bộ trưởng Giáo dục. 

Kiểm toán Nhà nước Việt Nam mới đây đã hoành thành việc kiểm toán báo cáo tài chính năm 2015 của cơ quan Bảo hiểm Xã hội. 

Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc hôm 6/2 đã đề ra mục tiêu biến Việt Nam thành “thủ phủ tôm” của thế giới với kim ngạch xuất khẩu đạt 10 tỷ đôla vào năm 2020. 

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson mới đây đã gửi văn bản trả lời tới Thượng nghị sĩ Ben Cardin, bang Maryland dành cho những câu hỏi tại phiên điều trần hồi tháng trước.

Trung Quốc đề nghị siết chặt hơn nữa những biện pháp kiểm soát Internet với khả năng có thể lập ra một ủy ban mới để rà soát các dịch vụ Internet và phần cứng, cơ quản quản lý Internet của Bắc Kinh cho biết.

Phát biểu tại trụ sở Bộ Tư lệnh Miền Trung Hoa Kỳ (CENTCOM) hôm 6/2, Tổng thống Donald Trump tái khẳng định sự ủng hộ dành cho Liên minh Bắc Đại Tây Dương, tức NATO , nhưng cùng lúc ông kêu gọi các đồng minh phải đóng góp nhiều hơn cho liên minh này.

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence đã sử dụng quyền biểu quyết của mình phá thế hòa trong Thượng viện hôm thứ Ba để chuẩn thuận người được Tổng thống Donald Trump đề cử làm Bộ trưởng Giáo dục, Betsy DeVos. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ một Phó Tổng thống dùng tới quyền này để giúp một ứng viên Nội các được chuẩn thuận.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...