Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 3/3/2017

By xứ việt, 03/03/17
  • 335 views
  • 0 comments

Hai bộ Việt Nam chưa trả lời về việc cử luật sư cho Đoàn Thị Hương. Các nhà hảo tâm gây quỹ cho gia đình Đoàn Thị Hương. Xuất hiện video gây ‘sốc’ về vụ xô xát tại Samsung Bắc Ninh. Malaysia chuẩn bị trục xuất nghi phạm Bắc Triều Tiên. Bộ trưởng Tư pháp bị yêu cầu từ chức vì những liên lạc với Nga. 

Một số luật sư mới đây đề xuất với Liên đoàn Luật sư Việt Nam rằng họ sẵn sàng tình nguyện đi Malaysia để trợ giúp pháp lý cho cô Đoàn Thị Hương, nghi can trong vụ ám sát ông Kim Jong Nam.

Một số phụ nữ có nhiều ảnh hưởng trên mạng xã hội đang vận động gây quỹ để giúp đỡ cho gia đình cô Đoàn Thị Hương, người đang trong quá trình xét xử ở Malaysia vì tham gia vụ ám sát Kim Jong Nam.

Một số video xuất hiện trên mạng đã quay lại cảnh xô xát mà báo chí quốc tế gọi là “gây sốc” giữa công nhân và bảo vệ của nhà máy Samsung Display tại Bắc Ninh, trong khi tại khuôn viên nhà máy có đến cả ngàn công nhân tập trung.

Nhà chức trách Malaysia chuẩn bị trục xuất một người đàn ông Bắc Triều Tiên đang bị câu lưu vì bị nghi ngờ có liên quan cái chết của ông Kim Jong Nam vào tháng trước. 

Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Jeff Sessions đang đối mặt với áp lực ngày càng tăng đòi ông phải từ chức, hoặc ít nhất là tự loại mình ra khỏi cuộc điều tra của cơ quan ông nhắm vào những cáo buộc về việc Nga can dự trong cuộc bầu cử tổng thống năm ngoái.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...