Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 21/4/2017

By xứ việt, 04/21/17
  • 292 views
  • 0 comments

Tổng thống Trump đi Việt Nam dự APEC. Chủ tịch Hà Nội tìm cách hạ nhiệt ‘điểm nóng’ Đồng Tâm. Đồng Tâm chưa xong, lại có đụng độ vì đất ở Bắc Ninh. Nổ súng trên đại lộ Champs Elysees, Paris. Ngoại trưởng Tillerson nói ‘Iran là mối đe dọa khu vực và thế giới’. Nhóm chiến hạm Mỹ nay hướng đến Bán đảo Triều Tiên. Phi thuyền Soyuz đáp xuống Trạm Không gian Quốc tế. 

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence hôm 20/4 cho biết rằng trong chuyến thăm trụ sở của Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) rằng Tổng thống Donald Trump sẽ tới Việt Nam vào tháng 11 tới.

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung chiều 20/4 đã về huyện Mỹ Đức để theo lời ông “đối thoại với người dân xã Đồng Tâm”, sáu ngày sau khi bùng phát căng thẳng quanh chuyện giải tỏa tất. 

Một số người dân ở một thôn của tỉnh Bắc Ninh đưa thông tin lên mạng xã hội cho hay rằng trong ngày 20/4 đã có “đụng độ” giữa dân và nhà chức trách do tranh chấp đất đai tại thôn Vọng Đông, xã Yên Trung thuộc huyện Yên Phong của tỉnh, cách ranh giới với Hà Nội chưa đầy 20 kilomet.

Một cảnh sát tử vong, một cảnh sát khác bị thương, nghi can tấn công bị bắn chết trong vụ chạm súng ngay trên đại lộ Champs Elysees, Paris, vào thứ Năm.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ, Rex Tillerson, nói Iran là mối đe dọa đối với khu vực, và nếu không kiểm soát Tehran, mối đe dọa có thể lan truyền trên toàn thế giới.

Tòa Bạch Ốc bác bỏ cáo buộc cho rằng thông báo về vị trí của nhóm hàng không mẫu hạm tác chiến của Mỹ là lừa dối. Nhóm chiến hạm này trước đó được cho là sẽ đến Bán đảo Triều Tiên, nhưng thực tế lại di chuyển theo hướng ngược lại. 

Một phi thuyền không gian loại Soyuz đáp xuống Trạm Không Gian Quốc Tế, chở theo một phi hành gia người Mỹ lần đầu bay vào vũ trụ và một phi hành gia kỳ cựu người Nga.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...