Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 25/4/2017

By xứ việt, 04/25/17
  • 281 views
  • 0 comments

Dự luật biểu tình phải chờ hội nghị trung ương đảng? Dân Đồng Tâm thả người. Sạt lở sông ở An Giang, nhiều người ‘tháo chạy’. Tòa Bạch Ốc mời toàn thể Thượng viện tới điều trần về Bắc Triều Tiên. TT Trump điện đàm với lãnh đạo TQ và Nhật về vấn đề Bắc Triều Tiên. ĐNA có tiến bộ trong loại trừ sốt rét, nhưng kháng thuốc còn cao.

Hôm 22/4, chính phủ lại trì hoãn trình quốc hội luật biểu tình và được Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý.

Người dân xã Đồng Tâm hôm 22/4 đã thả 19 cán bộ và cảnh sát cơ động, sau khi “thương lượng” với Chủ tịch thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung.

Có tin gần 200 nhân khẩu ở xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới (An Giang), đã phải sơ tán khẩn hôm 22/4 sau khi nhà cửa đổ sập xuống sông Vàm Nao vì tình trạng sạt lở kéo dài.

Các giới chức hàng đầu trong chính phủ của Tổng thống Donald Trump chiều ngày 24/4 mở phiên điều trần hiếm thấy tại Tòa Bạch Ốc cho toàn thể Thượng viện Mỹ bàn về tình hình Bắc Triều Tiên.

Trong cuộc điện đàm với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump hôm 23/4, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình kêu gọi tự chế trong vấn đề Bắc Triều Tiên.

Các chiến dịch phối hợp ở Tiểu vùng sông Mêkông để giảm thiểu tác hại của bệnh sốt rét đã tăng thêm hy vọng là mục tiêu loại trừ bệnh sốt rét trong khu vực có thể nằm trong tầm tay.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...