Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 22/8/2017

By xứ việt, 08/22/17
  • 280 views
  • 0 comments

Bộ sử Việt mới ‘tôn trọng quá khứ, vì lợi ích quốc gia’. Vụ bán dâm nghìn đô ‘lái’ dư luận Việt Nam? Philippines giải cứu thuyền viên Việt từ tay phiến quân. Trịnh Vĩnh Bình kiện Chính phủ VN - Kỳ 4: Căng thẳng VN - Hà Lan và Tòa trọng tài. Mỹ, Hàn tập trận giữa căng thẳng với Bắc Hàn. Chiến hạm John S. McCain gặp nạn, 10 người mất tích. Tây Ban Nha bắn hạ nghi can tấn công Barcelona. Mỹ ngưng cấp visa không di dân cho người Nga. 

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam mới phát hành bộ sách Lịch sử Việt Nam được cho là chứa đựng thông tin “chân thực, khách quan” về Việt Nam Cộng hòa và cuộc chiến tranh với Trung Quốc.

Vụ bắt giữ “hoa khôi cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô” ở Việt Nam bị nhiều người coi là để “hướng” dư luận khỏi vụ Trịnh Xuân Thanh, trạm thu phí BOT hay sức khỏe của Chủ tịch Trần Đại Quang. 

Quân đội Philippines hôm 21/8 cho biết đã cứu một thuyền viên Việt Nam bị nhóm phiến quân Abu Sayyaf bắt làm con tin vào tháng 11 năm ngoái.

Các lực lượng Hàn Quốc và Mỹ hôm 21/8 bắt đầu các cuộc tập trận quân sự, với các tình huống giả định do máy tính lập trình, giữa căng thẳng về các chương trình vũ khí hạt nhân của Bắc Hàn và trong khi đó có tin nói rằng Bình Nhưỡng đã thu về hàng triệu đôla hàng xuất khẩu, làm dấy lên nghi ngờ về tác dụng của các lệnh trừng phạt.

Mười thủy thủ bị mất tích và 5 người bị thương sau khi một tàu khu trục Hoa Kỳ va vào một tàu chở dầu ngoài khơi Singapore rạng sáng ngày 21/8, gây thủng mạn tàu chiến Mỹ và nước tràn vào khoang lưu trú của thủy thủ, theo Hải quân Hoa Kỳ.

Cảnh sát Tây Ban Nha hôm 21/8 bắn hạ một người mà giới truyền thông địa phương xác định là một phiến quân Nhà nước Hồi giáo đã lái xe đâm vào một đám đông ở thành phố Barcelona vào tuần trước, làm 13 người chết.

Hoa Kỳ sẽ ngừng cấp tất cả các thị thực không di dân cho công dân Nga từ ngày 23/08 đến ngày 01/09.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...