Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 28/9/2016

By xứ việt, 09/28/16
  • 302 views
  • 0 comments

Vai trò của Mỹ được nêu ra trong cuộc tranh luận Clinton-Trump đầu tiên. Cử tri gốc Việt: không ai thắng rõ ràng trong tranh luận Clinton-Trump. Nhà báo VN bình luận về cuộc tranh luận Clinton-Trump. Việt Nam có hy vọng tham gia TPP nếu bà Clinton đắc cử? WHO: VN trong số các nước ô nhiễm không khí nhất thế giới.

Các ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Hillary Clinton đã nêu ra các kế hoạch của họ về nền kinh tế và vai trò của Mỹ trên thế giới trước các cử tri tiềm đêm 26/9 trong lần tranh luận đầu tiên.

Hai cử tri người Mỹ gốc Việt nói với VOA Việt ngữ rằng họ không thấy có người chiến thắng rõ ràng trong cuộc tranh luận tối 26/9.

Từ Hà Nội, ông Nguyễn Đại Phượng, một nhà bình luận quốc tế ở Việt Nam có 32 năm kinh nghiệm, nói với VOA rằng sau cuộc tranh luận tối 26/9, ông thấy ứng cử viên đảng Dân chủ Mỹ có sức thuyết phục hơn. Ông cho rằng bà Clinton sẽ giành được thêm sự ủng hộ từ các cử tri trung dung. 

Ứng cử viên đảng Dân Chủ Clinton tiếp tục giữ lập trường sẽ không ủng hộ hiệp định thương mại xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Một báo cáo mới của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy hơn 90 phần trăm dân số thế giới bị tiếp xúc với không khí ô nhiễm nặng nề, góp phần gây ra một số vấn đề sức khỏe. Việt Nam trong số các nước ô nhiễm nhất.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...