Jump to content

Truyền hình vệ tinh 29/10/2016

By xứ việt, 10/28/16
  • 280 views
  • 0 comments

Tư lệnh Bộ Chỉ huy Thái Bình Dương của Mỹ thăm Việt Nam. VN đình bản báo Tầm Nhìn trong 3 tháng. Mẹ blogger Mẹ Nấm yêu cầu cho con gái gặp luật sư. Hà Nội không cấm xe máy cho tới năm 2030. Nghị quyết Liên hiệp quốc kêu gọi cấm vũ khí hạt nhân. Thỏa thuận thành lập khu bảo tồn biển lớn nhất thế giới.

Tư lệnh Bộ Chỉ huy Thái Bình Dương của Mỹ tới Hà Nội trong chuyến thăm 3 ngày, tái khẳng định cam kết của Hoa Kỳ tăng cường quan hệ Mỹ-Việt giữa bối cảnh tranh chấp biển Đông căng thẳng.

Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam hôm 27/10 quyết định tạm thời đình bản báo điện tử Tầm Nhìn trong 3 tháng. Đây là tờ báo thứ hai bị đình bản trong tháng này, nhưng khác với vụ đình bản tờ Petro Times trước đó, việc đình bản tờ Tầm Nhìn được sự ủng hộ ngay cả trong giới ký giả độc lập và phản biện.

Thân mẫu blogger Mẹ Nấm viết thư ngỏ kêu gọi cộng đồng trong và ngoài nước lên tiếng để blogger này được phép gặp luật sư và thân nhân. 

Dù tình trạng tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm không khí tăng cao, nhưng Hà Nội cho biết chưa thể thực thi lệnh cấm xe máy trong vòng ít nhất là 14 năm nữa.

Các nước thành viên Liên hiệp quốc đã biểu quyết với đa số áp đảo ủng hộ một biện pháp có thể dẫn đến lệnh cấm vũ khí hạt nhân.

Một thỏa thuận lịch sử vừa đạt được để thành lập một khu bảo tồn biển lớn nhất thế giới tại Nam Cực sau nhiều năm tranh cãi ngoại giao.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...