Jump to content

Truyền hình vệ tinh 9/11/2016

By xứ việt, 11/09/16
  • 349 views
  • 0 comments

Quốc hội Việt Nam đặt mục tiêu kinh tế mới đầy tham vọng. Trung Quốc giúp Việt Nam chống lũ lụt. Truyền thông Việt Nam đưa tin về bầu cử Mỹ như thế nào? Người phụ nữ hát mỗi kỳ bầu cử ở Mỹ. Cử tri Mỹ đi bầu sau một chiến dịch vận động đầy cay đắng.

Quốc hội Việt Nam vừa thông qua Nghị quyết về kế hoạch tái cơ cấu nền kinh tế giai đoạn 2016-2010, trong đó có mục tiêu giảm dần tỷ lệ bội chi ngân sách nhà nước đến năm 2020 xuống dưới 3,5% GDP. Một chuyên gia kinh tế của Viện Nghiên cứu và Quản lý Kinh tế Trung ương cho rằng đây là một mục tiêu “không dễ thực hiện”.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa nhận được 100.000 đôla từ Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc viện trợ nhân đạo cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.

Bầu cử Tổng thống Mỹ đã trở thành tin hàng đầu trên các trang báo điện tử chính thống của Việt Nam hôm thứ Ba 8/11, ngày cử tri trên khắp nước Mỹ đi đầu phiếu. 

Khi ngày bầu cử tổng thống Mỹ đã cận kề, người dân ở vùng thủ đô Washington lại thấy người phụ nữ này xuất hiện cùng với cây đàn guitar điện và ngồi hát trên chiếc thùng loa bằng một phong cách rất dân dã ở các trạm tàu điện ngầm.

Cử tri Mỹ hôm 8/11 đi bỏ phiếu trên khắp nước để bầu chọn một Tổng thống mới, tiếp theo sau một chiến dịch vận động tranh cử dai dẳng và đầy cay đắng, với những nỗ lực giờ chót của ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton và đối thủ bên Đảng Cộng hoà, Donald Trump, để giành những lá phiếu của cử tri cho tới giây phút cuối cùng.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...