Jump to content

Truyền hình vệ tinh 15/11/2016

By xứ việt, 11/15/16
  • 370 views
  • 0 comments

Người thân đòi công an Tp. HCM trả lời về việc bắt hai nhà hoạt động. Nhiều người bất bình vụ giáo viên nữ bị điều động “phục vụ quan khách”. Ông Trump sẽ hành động cứng rắn và nhanh chóng đối với vấn đề Biển Đông. Cựu đặc sứ Mỹ: Đừng hy vọng sự kiên nhẫn chiến lược đối với Bắc Hàn dưới thời Trump. TT Putin bàn vấn đề Syria với TT Obama ở Peru. New Zealand hứng chịu hàng loạt dư chấn mạnh sau động đất.

Người thân của hai nhà hoạt động Nguyễn Văn Đức Độ và Lưu Văn Vịnh hôm 14/11 nói đại diện công an thành phố Hồ Chí Minh đã xác nhận họ đang tạm giữ hai ông.

Đang có một làn sóng bất bình trên mạng xã hội ở Việt Nam sau khi báo chí đưa tin nhiều nữ giáo viên bị điều động “phục vụ” quan khách cho một sự kiện ở Hà Tĩnh hồi tháng 8.

Các nhà phân tích dự đoán ông Trump sẽ hành động cứng rắn và nhanh chóng đối với vấn đề Biển Đông. Tuy nhiên, một số chuyên gia dự đoán rằng ông Trump sẽ thực hiện một vài hành động quân sự cứng rắn chống lại Bắc Kinh để chứng tỏ lập trường của Hoa Kỳ và sau đó Hoa Kỳ lui lại để tập trung vào phát huy mối quan hệ thương mại với Trung Quốc.

Đại sứ Mỹ 4 nhiệm kỳ từng tham gia các cuộc đàm phán hạt nhân của Bắc Triều Tiên nói chính quyền sắp tới sẽ ưu tiên duy trì sự ổn định ở châu Á. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Barack Obama có thể sẽ thảo luận về những diễn tiến mới tại Syria khi cả hai nhà lãnh đạo đến Peru vào cuối tuần này, hãng thông tấn nhà nước Nga TASS dẫn lời phát ngôn viên điện Kremlin cho biết như vậy vào thứ Hai.

Một cơn dư chấn mạnh đã làm rung chuyển đảo Nam của New Zealand vào ngày thứ Hai. Cơn dư chấn xảy ra chỉ vài giờ sau trận động đất mạnh 7,8 độ richter.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...