Jump to content

Công ty khách sạn của Mỹ ký hợp đồng làm ăn với Cuba


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Logo của W Hotel, được sở hữu bởi tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu Starwood, tại Quảng trường Times ở New York.
Logo của W Hotel, được sở hữu bởi tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu Starwood, tại Quảng trường Times ở New York.
 
 
  • PinExt.png

Tin liên hệ

 
 

20.03.2016

Khách sạn và Khu nghỉ mát Starwood là công ty khách sạn của Mỹ đầu tiên ký hợp đồng làm ăn với Cuba kể từ cuộc cách mạng năm 1959 trên đảo quốc này, khi Fidel Castro lật đổ chính phủ do Mỹ hậu thuẫn.

Hợp đồng trị giá nhiều triệu đôla sẽ thực hiện dự án trùng tu và kinh doanh ba khách sạn của Cuba được loan báo vào ngày mà Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ bắt đầu chuyển thăm lịch sử đầu tiên đến Cuba, và vào lúc du khách Mỹ dự định đi du lịch đến đảo quốc chỉ cách bờ biển của bang Florida ở miền đông nam chưa đầy 150 kilômét này đang tăng lên.

Giám đốc đặc trách kinh doanh khu vực Châu Mỹ La tinh của tập đoàn Starwood nói rằng nhóm ba khách sạn - Quinta Avenida, Santa Isabel và Inglaterra – sẽ khai trương hoạt động vào cuối năm nay.

Tuy nhiên hiện chưa rõ Starwood sẽ còn là công ty của Mỹ được bao lâu nữa.  Công ty này đang thương lượng bán lại quyền sở hữu cho tập đoàn Marriott của Mỹ, nhưng công ty bảo hiểm Anbang của Trung Quốc cũng đã chào giá mua Starwood.

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...