Jump to content

Nổ súng tại Tòa nhà Quốc hội Mỹ


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Tòa nhà Quốc hội Mỹ bị phong tỏa sau khi xảy ra một vụ nổ súng tại Trung tâm Khách tham quan hôm 28/3.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ bị phong tỏa sau khi xảy ra một vụ nổ súng tại Trung tâm Khách tham quan hôm 28/3.
 
 
  • PinExt.png

Tin liên hệ

2B9E66C0-AF65-4E65-A787-2F73A8AF9CE8_cx0

Xả súng bừa bãi tại bang Kansas của Mỹ, nhiều người chết

Một tay súng ở bang Kansas miền Trung nước Mỹ đã giết chết 3 người tại một hãng xưởng trước khi bị giết chết trong một vụ chạm súng với cảnh sát
 
 

29.03.2016

Điện Capitol (tòa nhà Quốc hội Mỹ) và Tòa Bạch Ốc bị phong tỏa trong một khoảng thời gian ngắn sau khi có tiếng súng nổ bên trong Trung tâm Khách tham quan Điện Capitol, nơi du khách tập trung để đi tham quan khu nhà.

Nhiều báo cáo cho biết một người đàn ông mang một khẩu súng vào khu nhà. Những báo cáo này nói ông ta đi qua một máy dò kim loại thì chuông báo động vang lên và ông ta rút khẩu súng ra.

Một sĩ quan cảnh sát bắn người đàn ông này, làm ông ta bị thương nhưng không nghiêm trọng. Ông ta đã được đưa tới bệnh viện.

Một thường dân là nữ cũng cũng được báo cáo bị thương nhẹ vì mảnh kim loại. Tuy nhiên, không có cảnh sát nào bị thương như những báo cáo trước đó cho hay.

Trong khi vụ việc đang xảy ra, những người ở bên trong Điện Capitol và Tòa Bạch Ốc được yêu cầu trú ẩn ở nơi kín. Cảnh sát phong tỏa mọi ngả vào Điện Capitol.

Một du khách từ bang Ohio, Diane Bilo, cho VOA biết ở khuôn viên Điện Capitol là chồng và con của bà bị kẹt lại bên trong khu nhà. Bà cho biết cảnh sát đã bảo tất cả mọi người bên ngoài khu nhà chạy đi.

Quốc hội đang nghỉ lễ Phục sinh nhưng đây là tuần mà khách du lịch đổ tới Washington, nhiều người trong số họ đến để xem những cây hoa anh đào nổi tiếng thế giới đang nở rộ.

Năm 1998, hai sĩ quan cảnh sát Capitol thiệt mạng khi một người đàn ông nổ súng bên trong khu nhà. Sau vụ việc đó, Quốc hội khởi động kế hoạch xây một trung tâm khách tham quan mới với an ninh được mở rộng và cải thiện.

 
 
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...