Jump to content

Sydney: Kinh hoàng sát nhân người Việt giết người rồi đứng chờ cảnh sát


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Sydney: Kinh hoàng sát nhân người Việt giết người rồi đứng chờ cảnh sát
 

“Một người đàn ông khỏa thân, trên người đầy máu, đứng trơ trọi bên xác 1 phụ nữ trẻ tuổi, thật kinh khủng”, đó là tất cả những gì cảnh sát nhìn thấy khi vừa đến hiện trường vụ án mạng kinh hoàng này.
 
attachment.php?attachmentid=165331&stc=1
Cảnh sát vừa tiến hành truy bắt và bắt giữ thành công một người đàn ông gốc Việt có tên Lý Khánh Thành (Khanh Thanh Ly), anh ta đã giết chết 1 phụ nữ rồi đem xác cô ấy thảy xuống sông, sau đó đứng ngay cạnh xác nạn nhân với tư thế khỏa thân rất kinh dị.

Được biết Khanh Thanh Ly từng bị bắt giữ và phạt 7 năm tù giam vì là 1 trong những "ông trùm" trong băng đảng buôn ma túy lớn nhất nước Úc có tên Bali Nine vào năm 2007.

Sự việc xảy ra tại con sông gần Cabarita Wharf vào đêm thứ năm qua lúc 11h30 khiến ai nhắc đến cũng phải lạnh cả sóng lưng. 

Theo những giám định ban đầu trên cơ thể nạn nhân, nạn nhân nữ bị nhiều vết cắt trên cổ tay, trên ngực và mông, ngoài ra cô còn bị rạch đến nát cả mặt mũi. Hiện tại cơ quan pháp y đang xác định nguyên nhân chết của nạn nhân, có thể cô ấy bị giết ở 1 nơi khác rồi đem đến đây, hay bị dìm cho ngạt thở rồi bị cắt tay, rạch mặt.

“Tôi còn nhớ rất rõ khi chúng tôi đến nơi, hung thủ vẫn thản nhiên đứng nhìn chúng tôi, tay anh ta cầm 1 con dao đầy máu, anh ta đứng sát bên thi thể nạn nhân, 1 chân dưới nước, 1 chân trên bờ, ánh mắt anh ta nhìn chúng tôi khiến tôi lạnh người”, Thám tử Mark Jones kể lại.

“Chúng tôi tin chắc rằng 2 người này có mối quan hệ rất thân thiết với nhau, và thật đáng buồn khi kết thúc của mối quan hệ này lại là 1 sự việc đau thương như thế này.”

Nạn nhân được xác định là cô Miming Listiyani, 27 tuổi, quốc tịch Indonesia, cô ấy vừa trở về Úc sau chuyến công tác về Indo vài ngày trước.

Cảnh sát đã tổ chức tìm kiếm dưới nước để tìm thêm manh mối về cái chết của nạn nhân nữ xấu số, một tốp cảnh sát khác thì đến nhà hung thủ ở Vineyard Way, Breakfast Point để khám xét.

Hung thủ hiện đang bị giam giữ tại sở cảnh sát và sẽ sớm xuất hiện tại tòa địa phương Parramatta vào ngày mai, hắn không được phép tại ngoại.

Khánh Linh / Theo 9news.com.au
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...