Jump to content

Sức khỏe tâm thần là trọng tâm hội nghị của World Bank, WHO


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Một bệnh nhân đi bộ tới phòng trị liệu nhóm tại một tổ chức sức khỏe tâm thần ở Balkans.
Một bệnh nhân đi bộ tới phòng trị liệu nhóm tại một tổ chức sức khỏe tâm thần ở Balkans.
 
 
  • PinExt.png

Tin liên hệ

69DA50F9-323C-4F5F-96BB-32C493E67B73_cx0

Virus Zika có liên kết với chứng rối loạn não thứ hai

Chứng rối loạn mới gọi là hội chứng cấp tính gây viêm não, hay ADEM, đã được nhận dạng trong một tiểu luận biên soạn bởi khoa học gia người Brazil
 
 

13.04.2016

Sức khoẻ tâm thần và chi phí cũng như những lợi ích của việc điều trị các chứng bệnh này đang là trọng tâm của một hội nghị ở thủ đô Washington do Ngân Hàng Thế giới và Tổ chức Y tế Thế giới đồng chủ trì.

Hội nghị khởi sự hôm nay quy tụ các chuyên gia, học giả, các bác sĩ đang hành nghề và các bộ trưởng tài chính. Mục đích của hội nghị này là khuyến khích các chính phủ, các cơ quan cứu trợ và các tổ chức xã hội dân sự đầu tư vào sức khoẻ tâm thần. Những người trong ban tổ chức nói rằng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tâm thần có thể mang lại những lợi ích kinh tế thực thụ.

Nhiều quốc gia đã cải thiện lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tâm thần như Brazil, Ethiopia, Nam Phi, sẽ trình bày câu chuyện của họ và bàn luận về những thách thức cũng như những giải pháp của vấn đề này.

Theo trông đợi, giới thẩm quyền Brazil sẽ mô tả mạng lưới chăm sóc sức khoẻ tâm lý của họ, trong khi các đại diện Ethiopia trình bày làm cách nào chương trình chăm sóc sức khoẻ tâm thần của họ đã trở thành một phần của hệ thống chăm sóc y tế được cải cách của nước này.

Loạt sự kiện này được tổ chức trong khuôn khổ hội nghị thường niên của Ngân Hàng Thế giới và Quỹ Tiền Tệ Quốc tế, trùng hợp với việc Tổ chức Y tế Thế giới công bố một cuộc nghiên cứu do tổ chức này thực hiện cho thấy cứ mỗi 1 đôla đầu tư vào việc chữa trị bệnh tâm thần sẽ mang về món lợi là 4 đôla, trong việc cải thiện sức khoẻ và khả năng lao động.

(voa)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...