Jump to content

Ca sĩ Prince chết do dùng thuốc opioid quá liều lượng


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Ca sĩ Prince chết do dùng thuốc opioid quá liều lượng

Cali Today News – Ca sĩ huyền thoại Prince của Hoa Kỳ đã thiệt mạng do dùng một loại thuốc an thần opioid quá liều, theo báo Minneapolis Star Tribune hôm thứ năm 2/6 cho hay.
 
Ca sĩ Prince thiệt mạng vào ngày 21 tháng 4 ở tuổi 57, sau khi gục ngã tại cầu thang ở nhà riêng tại Paisley Park của  Minnesota. Tuy giải phẩu tử thi đượïc tiến hành chỉ một ngày sau đó nhưng kết quả không được công bố. 
 
Từ đó đến nay có nhiều tin cho là anh qua đời do dùng thuốc quá liều, cũng giống như nhiều trường hợp các tên tuổi lẫy lừng khác khác như nữ ca sĩ Whitney Houston và con gái.
 
Một nguồn tin cảnh sát cho CNN hay là các nhà điều tra đã tìm thấy một đơn kê thuốc opioid trên người của anh vào đêm anh gục ngã. Trước đó một ngày, các cố vấn của anh đã gọi điện cho một chuyên gia nổi tiếng của California về opioid để giúp ca sĩ, theo lời luật sư của người này và con trai ông cho hay. 
 
Bác sĩ Howard Korfeld không đi được nên sai con trai là Andrew Kornfeld bay ngay đi Minnesota nhằm giúp đỡ cho Prince, nhưng anh đã đến quá trễ.
 
Được biết cùng với hai phụ tá của Price, anh Korfeld khám phá ca sĩ Prince ở cầu thang và cũng chính anh đã gọi cho 911. Hiện nay chưa rõ liệu Korfeld có là đối tượng của một cuộc điều tra riêng nào khác hay không.
 
Nhà chức trách cũng đang mở cuộc đều tra để xem đơn kê thuốc opioid này là của bác sĩ nào và liều lượng ra sao.
 
Đào Nguyên (CNN)
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...