Jump to content

Trực tiếp: Pháp 2 - Romania 1


xứ việt
 Share

Recommended Posts

229818-france.jpg

VS.

229818-romania.jpg

 

   
90+3' Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội tuyển Pháp.
90+2'
Substitude.jpg
Pháp thay người Payet ra và một áo xanh khác vào. Sau đó Pháp có cuộc phản công nhanh nhưng cú dứt điểm của cầu thủ áo xanh lại ra ngoài.
89'
Ball.jpg
Vào...Pháp dẫn lại 2-1. Bất ngờ từ ở phía ngoài vùng cấm địa Romania số 8 Payet tung cú sút chân trái cực mạnh đi thẳng vào lưới và thủ môn Romania không kịp thời cản phá.
88' Chỉ còn vài phút nữa kết thúc trận đấu, đôi bên vẫn hòa nhau 1-1.
86' Tỷ số vẫn 1-1 cho đôi bên. Romania ném biên, banh được một cầu thủ áo vàng giao vào vùng cấm địa Pháp nhưng không có gì nguy hiểm. Martial Pháp ném biên. Cuối cùng banh ra khỏi lằn vôi cuối sân Romania.
84' Romania đá phạt trực tiếp. Banh được đá vào rất nguy hiểm nhưng banh lại ra ngoài biên.
82'
Substitude.jpg
Thủ môn Romania vừa ngã người bắt dính quả banh sút không mạnh của một cầu thủ áo xanh. Romania lại thay người số 20 Popa ra và số 11 Torje vào.
80' Romania hy vọng bảo toàn tỷ số 1-1 khi cản phá thành công các đợt tấn công của Pháp. Thủ môn Pháp Lloris đá banh lên giữa sân. Banh trong chân cầu thủ áo vàng trên phần sân Pháp cánh phải. Pháp phản công nhanh từ cánh phải.
78'
YellowCard.jpg
Số 20 Popa của Romania bị thẻ vàng vì truy cản trái phép. Banh cuối cùng vẫn trong chân cầu thủ áo xanh. được chuyền qua cánh phải nhưng thủ môn Romania bắt dễ banh này.
77'
Substitude.jpg
Pháp thay người số 11 Martial vào số 15 Pogba ra.
76' Pháp mở các cuộc tấn công liên tục. Nguy hiểm lại xảy ra trước khung thành Romania.
74' Banh trong chân cầu thủ áo xanh. Từ cánh phải được giao vào giữa, Pháp tấn công banh được giao bổng vào nhưng bị hậu vệ áo vàng Romania cản phá kịp thời.
72'
Substitude.jpg
Banh được tạt vào giữa ngay trước khung thành Pháp. Romania thay người số 7 Chipciu vào và số 10 Stanciu ra. Số 3 Evra của Pháp nằm sân.
69'
YellowCard.jpg
Trận đấu trở nên rất hấp dẫn với các cuộc tấn công của đôi bên. Các cầu thủ áo xanh đã thi đấu không như mong đợi của những người ủng hộ. Một cầu thủ số 8 Pintilli áo vàng bị té ngã vì nhảy lên tranh chấp bóng với Giroud. Giroud bị thẻ vàng.
65'
Ball.jpg
Stancu số 19 gỡ hòa 1-1 cho Romania.
64' Trọng tài thổi phạt đền Pháp vì số Evra truy cản trái phép Stanciu ngay trong vùng cấm địa Pháp.
62' Nguy hiểm lại xảy ra trước khung thành Romania. Banh được giao vào ngay trước khung thành, nhưng Denis Alibec số 9 vào.
60'
Substitude.jpg
Romania hưởng phạt góc nhưng banh lại khỏi cuối sân. Romania có sự thay đổi người số 14 Andone ra
57'
Ball.jpg
Vào...Từ đường chuyền vào của Payet, số 9 Giroud nhảy lên đánh đầu cùng thủ môn Romania nhưng banh lại trúng Giroud đi vào lưới. Pháp dẫn trước 1-0
56' Pháp ném biên từ cánh phải sân nhà, nhưng banh lại trong chân cầu thủ áo av2ng cuối cùng thủ môn Lloris Pháp phá banh cho đồng đội ở cánh phải, Giroud thọc banh qua cánh phải cho Pogba nhưng không thể xuyên thủng lưới Romania. Nguy hiểm vừa xảy ra trước khung thành Romania khi banh được một áo xanh sút vào nhưng thủ môn Romania kịp cản phá.
54' Banh được thủ môn Romania đá lên. Áo vàng ném biên. Cuối cùng thủ môn Romania đá banh lên cho đồng đội.
52' Trọng tài thổi phạt Romania. Evra từ sân nhà đá lên. Pháp kiểm soát bóng, từ bên cánh phải trên sân nhà Sagna giao banh lên cho đồng đội nhưng Kante có banh lớp bổng vào ngay trước khung thành Romania rất nguy hiểm nhưng thủ môn Tatarusanu bắt được banh này.
49' Pháp kiểm soát bóng nhưng cuối cùng Romania tấn công từ cánh phải. Banh được Stanciu giao vào giữa nhưng bị phá lên. Rat số 3 của Romania ném biên.
46'

Hiệp hai bắt đầu. Romania giao banh trước. Romania mở đợt tấn công từ cánh phải. Số

 

  Hiệp đầu kết thúc với nhiều hấp dẫn. Cả đôi bên đều có cơ hội mở tỷ số nhưng đều không thành công. Đây là lần thứ hai trong bảy kỳ Euro Cup mà trận mở màn không bàn thắng ở hiệp đầu.
45+2 Hậu vệ 21 của Romania kịp thời phá banh ra ngoài biên cuối sân. Pháp hưởng phạt góc, Banh được số 9 Giroud đội vào nhưng vượt khỏi sà ngang. Phạt góc cuối cùng của hiệp một. Trọng tài chấm dứt hiệp một.
45'
YellowCard.jpg
Số 3 Rat của Romania bị thẻ vàng vì truy cản trái phép. Hai phút đấu bù thêm.
44' Pháp hưởng phạt trực tiếp. Số 8 Payet đá vào nhưng Pogba lại sút hụt banh để banh ra khỏi cuối sân.
42' Tỷ số vẫn 0-0. Banh cuối cùng trong chân hậu vệ Pháp Sagna giao banh vào giữa cho đồng đội Giroud. Rồi pha dàn xếp một hai tấn công của Pháp thật đẹp nhưng đường banh giao vào giữa khung thành của Evra Pháp lại bị một hậu vệ áo vàng cản phá kịp thời.
39' Số 14 Andone nằm sân nhưng trọng tài vẫn không thổi phạt Pháp vì tình trạng hai kẹp một.
36' Pháp suýt mở tỷ số, từ đường chuyền ngang ở cánh phải của Matuidi cho đồng đội đệm banh vào nhưng banh lại ra khỏi cột dọc.
34' Pháp tấn công vào vùng cấm địa Romania nhưng Griezmann không thể vượt qua hậu vệ Romania. Trọng tài cho Pháp đá phạt trực tiếp. Pháp tiếp tục tấn công nhưng đều không thể xuyên thủng hàng phòng ngự Romania. Pháp lại có cuộc tấn công từ cánh phải Pogba chuyền banh vào ngay trước khung thành Romania nhưng bị hậu vệ Andone phá banh lên.
31' Tỷ số vẫn là 0-0 cho đôi bên. Trọng tài thổi phạt Romania. Banh trên phần sân Pháp, tấn công vào vùng cấm địa Romania, Pogba lại có banh nhưng một cầu thủ áo vàng Pintilii bị Matiudi Pháp truy cản trái phép.
29' Pháp kiểm soát bóng. Tấn công từ cánh phải. Banh lại sang cánh trái cuối cùng ra khỏi cuối sân Romania khi Pogba sút banh vào.
26' Banh ra ngoài biên. Nguy hiểm vừa xảy ra trước khung thành Romania nhưng rất tiếc banh lại ra khỏi lằn vôi cuối sân. Pháp hưởng phạt góc. Pháp lại đá phạt góc lần thứ hai.
24' Romania phản công nhưng không thể làm khó thủ môn Tatarusanu của Romania. Áo vàng ném biên, có banh từ giữa sân số 3 Rat có banh từ cánh phải giao vào giữa ngay trước khung thành. Nhưng cuối cùng Evra cướp được banh này.
21' Thủ môn Romania đá banh lên. Hậu vệ Rat giao bổng banh lên từ cánh phải trên phần sân nhà. Cuối cùng Romania vẫn kiểm soát banh. Trọng tài thổi phạt cầu thủ Romania.
18' Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Pháp vẫn chưa mở được tỷ số.
16' Pháp có banh từ cánh trái, Matuidi tạt banh vào nhưng thủ môn Romania bắt được banh này.
14' Pháp ổn định lại đội hình, tấn công từ cánh phải nhưng bị một áo vàng phá lên. Cuối cùng banh trong chân hậu vệ Sagna Pháp. Banh được chuyền sang cánh trái và Payet tạt banh vào ngay trước khung thành rất nguy hiểm nhưng banh lại trúng cột dọc dội trở ra. Romania suýt bị lủng lưới đầu tiên.
12' Thủ môn Pháp đá banh lên, số 7 Griezmann có banh chuyền cho đồng đội Payet nhưng rất tiếc Payet không đón được banh này.
10' Pháp đá phạt góc. Banh được chuyền qua cánh phải cho Stancu đá vào nhưng lại ra khỏi lằn vôi cuối sân.
09' Romania tấn công từ cánh phải Stancu có banh giao vào giữa nhưng không người nào kịp đón đường banh này. Áo vàng tiếp tục kiểm soát bóng. Cuối cùng Pháp có banh.
07' Banh ở giữa sân trong chân các cầu thủ áo xanh Pháp, banh từ Sagna chuyền ngang cho Evra. Pháp vừa suýt lủng lưới ở phút thứ 4 may mà banh trúng người thủ môn Lloris dội ra.
04' Romania hưởng quả phạt góc, nguy hiểm xảy ra trước khung thành thủ môn Lloris. Romania có quả phạt góc thứ hai nhưng banh lại ra khỏi cuối sân.
03' Stanciu của Romania ném biên. Banh hiện ở phần sân Pháp ngay vùng cấm địa. Sagna Pháp ném biên. Cuối cùng banh ra khỏi cuối sân Pháp.
01'

Sau 30 phút làm lễ khai mạc, trận đấu giữa Pháp và Romania chính thức bắt đầu. Pháp giao banh trước.
Griezmann giao banh cho đồng đội. Pháp mở cuộc tấn công trên phần sân Romania ngay từ phút đầu tiên ở cánh trái.

   

 

 

 

 

 

Đội tuyển chủ nhà Pháp có trận khai mạc Euro 2016, đối đầu với đội tuyển Romania của bảng A trên sân vận động Stade de France, Saint-Denis, Paris.

Đội tuyển Les Blue đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng FIFA, bất bại trong bốn trận giao hữu mới đây, đặc biệt trận thắng 3-2 trước Hòa Lan, 4-2 trước Nga và vượt qua 3-2 trước Cameroon và cuối cùng là trận đè bẹp Scotland 3-0 ngay trước thềm Euro 2016.

Thật ra đội tuyển Pháp ra sân chưa phải là đội hình tối ưu khi mà tiền vệ tấn công Karim Benzema bị loại vì dính vào vụ “xì căn đan” “Blackmail”. Tuy nhiên nếu nhìn qua danh sách 23 cầu thủ cho thấy tuyển Pháp vẫn là một trong những đội mạnh nhất và là một trong số ứng cử viên danh hiệu vô địch Euro lần này với Antoine Griezmann, Paul Pogba.

Trong khi đó, đội tuyển xếp thứ 22 thế giới, Romania, được xác định sẽ là đội cạnh tranh cho chiếc vé thứ hai hoặc đội thứ ba có thành tích tốt nhất cùng với Thụy Sĩ và Albania. Mặc dù không được mong đợi sẽ tạo nên bất ngờ lớn với màn trình diễn tuyệt vời trên sân, nhưng các học trò của huấn luyện viên Anghel Iordănescu sẽ không dễ bị vượt qua bởi bất cứ đội nào kể cả Pháp.

Romania đã thi đấu hết sức ấn tượng trong trận đè bẹp đội tuyển Georgia 5-1 vào ngày thứ Sáu 3 tháng 6, 2016 trên sân Arena Nationala, Bucharest.

Với thủ môn Ciprian Tatarusanu trong khung thành và các hậu vệ Vlad Chiriches cùng Razvan Rat (Napoli) và Rayo Vallecano, hàng thủ Romania được đánh giá là một trong những hàng phòng ngủ vững chắc nhất tại giải đấu mùa hè này. Và thật hấp dẫn nếu chứng kiến các cầu thủ Romania sẽ chống lại thế nào trước đội bóng có hàng tấn công mạnh mẽ như Pháp.

Được biết kể từ năm 1974 đến nay, cả hai Pháp và Romania gặp nhau 10 lần và đội tuyển Pháp không hề nếm mùi thất bại. Tuy nhiên ở 5 trận đấu gần nhất, Pháp chỉ thắng 1 và hòa 4. Điều này chứng tỏ sức mạnh của đội tuyển Romania gia tăng đáng kể.

Trong lịch sử giải Euro, trước giải đấu này, cả hai Pháp và Romania gặp nhau cả thảy hai lần, tất cả ở vòng đấu bảng. Lần đầu Pháp thắng 1-0 trong năm 1996, lần thứ hai cả hai hòa nhau 0-0 ở vòng bảng năm 2008.

 

 

Thành phần 2 đội:
Pháp (4-3-3): Áo xanh quân xanh

Thủ môn: Lloris
Hậu vệ: Sagna, Rami, Koscielny, Evra
Tiền vệ: Pogba, Kanté, Matuidi 
Tiền đạo: Griezmann, Giroud, Payet

Romania (4-3-3): Áo vàng quần vàng
Thủ môn: Tatarusanu
Hậu vệ: Sapunaru, Chiriches, Grigore, Rat
Tiền vệ: Stanciu, Hoban, Pintilii,  
Tiền đạo: Popa, Andone, Stancu

 

(Người Việt)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...