Jump to content

Yên Bái đón rước linh đình cựu Chủ tịch Nước Trần Đức Lương


Recommended Posts

Chủ tịch nước Trần Đức Lương nghỉ hưu cũng đã 10 năm rồi, nghĩa là ông đã làm thường dân như mọi thường dân khác. Nhưng vì là “Thái thượng hoàng” nên ông tự coi mình là công dân số một, hay các đảng bộ và chính quyền địa phương vẫn coi ông là lãnh đạo cấp cao nên đón rước linh đình?
 
H1
“Thái thượng hoàng” Trần Đức Lương chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và cán bộ chủ chốt huyện Văn Yên. Ảnh: báo Yên Bái
Trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật 25, 26/6/2016 người dân Yên Bái thấy xe cảnh sát dẫn đường hú còi inh ỏi, cảnh sát giao thông đứng ở các ngã ba, ngã tư chặn xe để cho đoàn xe “Thái thượng hoàng” Trần Đức Lương và phu nhân đi ngao du.

Có lẽ nghỉ hưu chả có việc gì làm, nói chẳng ai thèm nghe nên “Thái thượng hoàng” mới cùng vợ đi ngao du cho đỡ buồn và cũng để thay đổi không khí, chứ nằm mãi ở Hà Nội ngột ngạt lắm. Trong chuyến ngao du lần này ông chọn tỉnh Yên Bái và Tuyên Quang.

Trong công văn đóng dấu MẬT của Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái mới giật mình: Khiếp! Lãnh đạo tỉnh Yên Bái lũ lượt tới trình diện trong tiệc rượu tiếp “Thái thượng hoàng” bằng tiền đóng thuế của nhân dân.
 
H5
 

 

H6
 
H7
 
H8
 
Công văn của VP Tỉnh ủy Yên Bái đón tiếp “Thái thượng hoàng” Trần Đức Lương. Ảnh của tác giả gửi tới.
 

 

Theo tường thuật của báo Yên Bái, thì “Thái thượng hoàng” Trần Đức Lương vẫn lên bục rao giảng như cái thời làm Chủ tịch nước nghe mà chối tai.

Khi các “Thái thượng hoàng” ngao du và chính quyền địa phương đón tiếp thế này thì tiền đóng thuế của dân làm sao cho lại?
 
H1
“Thái thượng hoàng” Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm Nhà máy Thủy điện Thác Bà. Ảnh: báo Yên Bái.
 
H1
“Thái thượng hoàng” Chủ tịch nước Trần Đức Lương (thứ 2 bên phải sang) thăm nhà máy sản xuất, chế biến tinh dầu quế tại huyện Văn Yên. Ảnh: báo Yên Bái
Dân Đen

(Ba Sàm)
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...