Jump to content

Cãi nhau, cảnh sát giao thông bắn vào đầu dân


Recommended Posts

Thanh niên bị thương ngã xuống đường sau khi bị công an bắn đạn cao su ở vùng đầu. (Hình: Báo Tiền Phong cắt từ clip)

TUYÊN QUANG (NV) – Trong quá trình làm nhiệm vụ “có tranh cãi” với một thanh niên, đội cảnh sát giao thông thành phố Tuyên Quang đã bắn súng đạn cao su vào đầu người này ngã lăn ra đường.

Ngày 2 tháng 7, báo Tiền Phong cho hay công an tỉnh Tuyên Quang đã xác minh vụ việc cán bộ đội cảnh sát giao thông (CSGT), công an thành phố Tuyên Quang dùng súng bắn đạn cao su bắn vào đầu một thanh niên khiến người này bị thương xảy ra vào ngày 30 tháng 6. “Nguyên nhân là do thanh niên này có những biểu hiện chống đối gây nguy hiểm cho người thi hành công vụ,” ông Giáp nói.

Trước đó, sáng cùng ngày, trên các trang mạng xã hội đăng tải video clip ghi lại cảnh một sau khi cự cãi với CSGT, một thanh niên đã bị trúng đạn chấn thương ở vùng đầu máu ra lênh láng ngã lăn ra đường.

Tin cho biết, nguyên nhân là trong lúc tuần tra kiểm soát giao thông, tổ CSGT phát hiện một ông phạm luật giao thông và ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Song, ông này cho biết, xe máy đang đi là mượn của người khác, rồi gọi chủ xe là một thanh niên ra. Khi ra đến nơi, anh này đòi dắt xe về và “có nhiều biểu hiện chống đối cắn vào tay cán bộ công an nên tổ công tác phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ để trấn áp,” ông Giáp nói.

Cũng theo ông Giáp, công an tỉnh Tuyên Quang đã yêu cầu người trực tiếp bắn vào “người chống đối” làm bản tường trình và tạm thời không giao nhiệm vụ làm việc bên ngoài, phối hợp với cơ quan điều tra. “Việc trấn áp người chống đối là đúng, còn trấn áp ở mức độ nào thì phải làm rõ, nếu có sai phạm thì sẽ kỷ luật,” ông Giáp cho biết.

Nam thanh niên bị thương ở đầu đã được đưa vào bệnh viện điều trị. Cũng may vết thương không gây nguy hiểm đến tính mạng. (Tr.N)

(Người Việt)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...